5 trải nghiệm khách sạn xa xỉ tuyệt nhất thế giới

Từ tàu ngầm cá nhân tới pháo hoa theo yêu cầu, những khách sạn sang trọng này đem lại cho du khách trải nghiệm khó quên.

5 trai nghiem khach san xa xi tuyet nhat the gioi

Bể bơi riêng ở khu nghỉ dưỡng Four Seasons Maui (Wailea, Hawaii, Mỹ): Du khách sẽ được thư giãn ở bể bơi vô cực nhìn ra bãi biển, với quầy bar trên mặt nước và loa dưới bể. Đây là một trong những bể bơi khách sạn tuyệt nhất Hawaii. Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức bữa tối trong ánh hoàng hôn, nghe đàn ukulele, xem nhảy hula và trải nghiệm massage cạnh bể bơi.

5 trai nghiem khach san xa xi tuyet nhat the gioi

Tàu ngầm cá nhân ở khu nghỉ dưỡng Lacaula Island (Fiji): Khu nghỉ dưỡng rộng 13 km2 này cho du khách cơ hội trải nghiệm những tiện nghi xa xỉ, trong đó có tàu ngầm cá nhân cho hai người. Tàu ngầm DeepFlight Super Falcon trị giá 1,85 triệu USD, có thể lặn sâu gần 20 m. Tàu sẽ đưa khách từ bãi biển chính của đảo tới rạn san hô gần đó, nơi bạn có thể ngắm nhìn nhiều loài cá sặc sỡ.

5 trai nghiem khach san xa xi tuyet nhat the gioi

Trang sức kim cương ở Lotte New York Palace (New York, Mỹ): Phòng suite Jewel 3 tầng rộng 460 m2 ở khách sạn Lotte New York Palace có nội thất tương xứng với giá tiền 25.000 USD một đêm. Phòng có đèn trần bằng thủy tinh, đồ đạc cao cấp, bể jacuzzi ngoài trời và nhìn xuống Manhattan. Mỗi khách đặt phòng ở đây được tặng một chiếc nhẫn kim cương Martin Katz trị giá 2.500 USD.

5 trai nghiem khach san xa xi tuyet nhat the gioi

Pháo hoa theo yêu cầu ở Las Ventanas al Paraíso (Los Cabos, Mexico): Nằm bên mép nước, biệt thự này có bể bơi vô cực, hai bể jacuzzi, phòng massage, hầm rượu riêng, cùng nhiều tiện ích xa xỉ khác. Bạn có thể thưởng thức màn trình diễn pháo hoa theo yêu cầu.

5 trai nghiem khach san xa xi tuyet nhat the gioi

Học trượt tuyết với vận động viên Olympic ở L’Apogée (Courchevel, Pháp): Khách nghỉ tại resort 5 sao L’Apogée sẽ được học trượt tuyết với Florence Masnada - vận động viên đoạt 3 huy chương Olympic và 15 lần vô địch ở Pháp. Masnada sẽ thiết kế một chương trình dành riêng cho bạn, trong đó có bài tập buổi sáng, trượt tuyết ở Trois Vallées và thư giãn ở biệt thự.

Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast