Barca sắp bán tên sân Nou Camp vì đại dịch Covid-19

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, BLĐ Barcelona đang lên kế hoạch bán tên sân Nou Camp để lấy tiền ủng hộ cho cuộc chiến chống lại đại dịch Covid-19.

Barca sắp bán tên sân Nou Camp vì đại dịch Covid-19

Được biết, Barca đã có một số sáng kiến ​​trong cuộc chiến chống lại Covid-19, trong đó từ bỏ các cơ sở của đội bóng để hỗ trợ đội ngũ y tế và giúp nhập khẩu vật tư y tế thông qua các đối tác của Quỹ Barcelona. Một số vận động viên cả nam và nữ của đội bóng cũng đã đến thăm các bệnh nhân tại bệnh viện địa phương.

Những hành động này đã nhận được sự ủng hộ lớn tới từ cộng đồng và đó là động lực để BLĐ có thêm động lực để tiếp tục chung tay chống lại đại dịch Covid-19 . Theo thông báo mới được phát đi từ đại bản doanh, Barca đang chuẩn bị kế hoạch bán tên sân Nou Camp để gây quỹ từ thiện. Nên nhớ rằng, đây là lần đầu tiên kể từ khi sân vận động chính thức mở cửa năm 1957, Barca đi đến quyết định bán tên sân.

Lúc này đội ngũ truyền thông của Barca đang gấp rút lên kế hoạch kêu gọi đầu tư. Được biết, bản quyền bán tên sân sẽ có thời hạn 1 năm, kéo dài hết mùa giải 2020/21.

“Trong vài tuần tới, Quỹ Barca thông qua bộ phận marketing của câu lạc bộ sẽ bắt đầu quá trình tìm kiếm một nhà tài trợ muốn có được quyền sở hữu tên sân Nou Camp trong 1 mùa giải. Số tiền thu được sẽ dành để nghiên cứu các dự án liên quan đến cuộc chiến chống lại Covid-19, cả ở cấp địa phương và quốc tế”, thông báo được phát đi từ đại bản doanh của Barca.

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast