Gợi ý quà tặng 20/10 cho phái đẹp

Gói làm đẹp, nước hoa, phụ kiện thời trang, đồ công nghệ... là những gợi ý quà tặng cho ngày Phụ nữ Việt Nam.

Gói dịch vụ làm đẹp, chăm sóc cơ thể

Nhiều phụ nữ ngày nay thường đối diện với áp lực từ công việc và các mối quan hệ xã hội. Cánh mày râu có thể nhân 20/10 thể hiện sự quan tâm với người phụ nữ trân quý bằng việc tặng gói spa làm đẹp, massage thư giãn và chăm sóc làn da.

Nếu lo ngại không có kinh nghiệm ở mảng này, bạn có thể tìm hiểu bạn bè, đồng nghiệp để có thêm thông tin, địa chỉ dịch vụ spa cho các đôi. Cùng đi spa làm đẹp và chăm sóc sức khỏe sẽ là một trong những trải nghiệm mang lại cảm giác mới lạ, đáng nhớ.

Nước hoa

Với phụ nữ, nước hoa là phụ kiện góp phần tăng nét quyến rũ và cuốn hút. Phái mạnh có thể tìm hiểu sở thích về mùi hương, nhãn hiệu nước hoa của người mà mình muốn tặng để chọn sản phẩm phù hợp. Hương gỗ tuyết tùng, đàn hương, cam bermegot hay cỏ hương vetiver... là những nhóm hương được nhiều người ưa chuộng dịp thu - đông.

Gợi ý quà tặng 20/10 cho phái đẹp

Nước hoa vẫn luôn là một trong những lựa chọn quà tặng ý nghĩa vì có thể giúp gợi nhớ đến đối phương khi sử dụng. Ảnh: Shutterstock.

Túi xách hoặc giày cao gót

Với phái đẹp, việc sở hữu nhiều hơn một chiếc túi xách hay cả một tủ giày là chuyện không mấy xa lạ. Mỗi thiết kế với kích thước, màu sắc, chất liệu khác nhau đều có công dụng riêng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của chị em tùy vào thời gian, điểm đến.

Các chàng có thể dựa vào gu thẩm mỹ cá nhân hoặc quan sát phong cách thời trang hàng ngày của người yêu để chọn túi xách hay đôi giày phù hợp làm quà cho nàng.

Nếu là người thiếu kinh nghiệm trong mảng này, bạn có thể dò hỏi xem nàng thích thương hiệu nào, kiểu dáng, kích cỡ ra sao để tránh chọn nhầm món không ưng ý. Hoặc nếu muốn dùng cách trực tiếp hơn, có thể đưa cô ấy đến cửa hàng để thử và chọn món mình thích.

Gợi ý quà tặng 20/10 cho phái đẹp

Túi xách, giày dép, phụ kiện thời trang... luôn nằm trong danh sách gợi ý quà tặng cho phái đẹp mỗi dịp lễ, ngày kỷ niệm. Ảnh: Shutterstock.

Thiết bị công nghệ

Không chỉ cánh mày râu mới cập nhật xu hướng công nghệ mà phái đẹp ngày nay cũng rất quan tâm đến các sản phẩm trong lĩnh vực này. Nếu cô gái của bạn thuộc mẫu phụ nữ hiện đại, có gu thẩm mỹ tinh tế, nàng sẽ khó lòng bỏ qua những xu hướng thiết bị công nghệ thời thượng.

Samsung Galaxy Note20 là gợi ý. Dòng flagship thời thượng của Samsung sở hữu cụm camera chuẩn điện ảnh, cho phép nàng thỏa sức chụp ảnh selfie, ghi lại những khoảnh khắc bên nhau của hai bạn.

Đi kèm điện thoại là bút S Pen vừa giúp nàng tối ưu hóa năng suất làm việc, vừa có thêm công cụ giải trí. Bên cạnh đó, tông màu đồng ánh kim cá tính của Galaxy Note20 cũng là điểm cộng khiến nhiều chị em ưa thích, góp phần thể hiện phong cách của người sở hữu nó.

Gợi ý quà tặng 20/10 cho phái đẹp

Samsung Galaxy Note20 sở hữu cụm camera kèm những tính năng tiện ích, đáp ứng nhu cầu chụp ảnh, quay video, giải trí... cho phái đẹp. Ảnh: Samsung.

Đồng hồ thông minh

Thay vì chọn những chiếc đồng hồ kim truyền thống, bạn có thể thử đổi mới, tạo bất ngờ cho người yêu với một chiếc đồng hồ thông minh với kiểu dáng sang trọng, năng động.

Mặt khác, nếu nàng là người sở hữu Galaxy Note20 từ trước, bạn có thể góp phần hoàn thiện niềm đam mê công nghệ của nàng với chiếc đồng hồ thông minh Galaxy Watch3 hoặc tai nghe Galaxy Buds Live “tone sur tone”.

Gợi ý quà tặng 20/10 cho phái đẹp

Trọn bộ siêu phẩm công nghệ dành cho phái nữ từ Samsung. Ảnh: Samsung.

Không chỉ có thiết kế thời trang, Galaxy Watch3 và Buds Live khi kết hợp cùng Galaxy Note20 còn sở hữu loạt tính năng tiện ích, góp phần giúp người dùng quản lý sức khỏe, nâng tầm chất lượng cuộc sống. Phái đẹp có thể kết hợp hai phụ kiện này cùng smartphone của Samsung để tập thể dục, đo huyết áp, nghe nhạc, nhận cuộc gọi...

Dù món quà bạn chọn là gì, đừng quên để lại trong hộp quà những lời nhắn chân thành, cảm ơn sự đồng hành của nàng trong cuộc sống và chúc nửa kia của bạn có một ngày 20/10 đầy ý nghĩa.

Theo VNE

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast