Ronaldo đi vào lịch sử với bàn thắng vào lưới Arsenal

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã trở thành cầu thủ đầu tiên có được 100 bàn thắng tại 2 giải đấu hàng đầu châu Âu là Premier League và La Liga.

Ronaldo đi vào lịch sử với bàn thắng vào lưới Arsenal

Ở trận đấu Arsenal vs MU, siêu sao Ronaldo đã có mặt trong đội hình xuất phát. Trước đó, anh không ra sân ở trận thua Liverpool 0-4 do con trai mới sinh vừa qua đời.

Nhưng Ronaldo đã nhanh chóng gạt đi nỗi đau để chiến đấu nhằm giúp Man United cạnh tranh vị trí trong top 4 Ngoại hạng Anh, đặc biệt khi MU phải hành quân tới sân của đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Arsenal.

Hàng thủ của MU đã thi đấu rất tệ hại và để thủng lưới 2 bàn ở các phút thứ 3 và 30 bởi Nuno Tavares và Bukayo Saka. Tuy nhiên, Ronaldo một lần nữa là người hùng của Quỷ đỏ.

Phút 34, tỷ số được rút ngắn xuống còn 1-2 cho MU. Đón quả tạt có điểm rơi của Matic, Ronaldo đã tỳ đè tốt và tung ra cú đệm lòng bằng chân trái buộc thủ môn của Arsenal phải vào lưới nhặt bóng.

Ronaldo đi vào lịch sử với bàn thắng vào lưới Arsenal

Đây là bàn thắng thứ 100 của CR7 tại Premier League. Anh trở thành cầu thủ thứ 4 của Man United gia nhập câu lạc bộ 100 bàn tại giải Ngoại hạng Anh sau Wayne Rooney (183 bàn),

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast