10 cuốn sách được chuyển thể lên màn ảnh trong năm 2016

Phần tiền truyện của series "Harry Potter" mang tên "Fantastic Beats and Where to Find Them" là một trong những bộ phim được rất nhiều người hâm mộ chờ đón trong năm 2016.

10 cuốn sách được chuyển thể lên màn ảnh trong năm 2016 ảnh 1
The 5th Wave (Rick Yancey): Là phim chuyển thể từ cuốn đầu của bộ ba tác phẩm. Nhân vật Cassie phải hợp tác cùng Evan nếu cô muốn cứu em trai khỏi những người ngoài hành tinh xâm lược Trái đất. Phim có sự tham gia của diễn viên nổi tiếng Chloë Grace Moretz, ra rạp tháng 1/2016.
10 cuốn sách được chuyển thể lên màn ảnh trong năm 2016 ảnh 2
Me Before You (Jojo Moyes): Tiểu thuyết kể về mối tình lãng mạn của Will Traynor và Louisa Clark sau khi cả hai đều trải qua những biến cố lớn trong cuộc sống. Ra rạp tháng 3/2016, phim chuyển thể có sự tham gia của mỹ nhân Terminator Genysis Emilia Clark và tài tử Sam Claflin.
10 cuốn sách được chuyển thể lên màn ảnh trong năm 2016 ảnh 3
Allegiant (Veronica Roth): Cuốn cuối của trilogy Divergent (Dị biệt)cũng sẽ được làm thành hai phim giống The Hunger Games: Mockingjay và Harry Potter and the Deadly Hallows. Nội dung phim về sự nỗ lực của Tris Prior để có được cuộc sống tốt hơn cạnh Tobias bên ngoài hàng rào. Phim được lên kết hoạch ra mắt phần 1 vào tháng 3/2016 và phần 2 phát hành tháng 6/2017.
10 cuốn sách được chuyển thể lên màn ảnh trong năm 2016 ảnh 4
Through the Looking-Glass, and What Alice Found There (Lewis Carroll): Tiếp nối Alice’s Adventures in Wonderland (Alice ở xứ sở thần tiên), cuốn sách tiếp tục kể về chuyến phiêu lưu của Alice quay ngược thời gian, gặp những sinh vật huyền bí và bị bắt cóc bởi Hiệp sĩ Đỏ. Phim dự kiến sẽ được ra mắt và tháng 5/2016.
10 cuốn sách được chuyển thể lên màn ảnh trong năm 2016 ảnh 5
The BFG (Roald Dahl): Câu chuyện thiếu nhi nổi tiếng được đạo diễn tài ba Steven Spielberg chuyển thể thành phim và đến với khán giả tháng 6/2016, nội dung về tình bạn kỳ lạ của cô bé Sophie với một người khổng lồ.
10 cuốn sách được chuyển thể lên màn ảnh trong năm 2016 ảnh 6
The Girl on the Train (Paula Hawkins): Tác phẩm bán chạy nhất trên hệ thống bán hàng trực tuyến Amazon được nhiều nhà phê bình đánh giá như Gone Girl phần 2. The Girl on the Train kể về Rachel Watson – một người nghiện rượu và những câu chuyện cô thường gặp khi đi tàu, cho đến khi một cặp đôi kỳ lạ xuất hiện. Phim ra rạp tháng 10/2016.
10 cuốn sách được chuyển thể lên màn ảnh trong năm 2016 ảnh 7
A Monster Calls (Patrick Ness): Với tài tử gạo cội Liam Neeson trong vai quá vật, A Monster Calls kể về cuộc chiến của Conor khi liên tục gặp ác mộng, cho đến một đêm một con quái vật thật sự đến làm bạn với cậu. Phim sẽ được ra mắt trong mùa Halloween 2016.
10 cuốn sách được chuyển thể lên màn ảnh trong năm 2016 ảnh 8
Fantastic Beats and Where to Find Them (J.K.Rowling): Tiền truyện đầu tiên của loạt sách Harry Potter được chuyển thành phim, kể về nhân vật Newt Scamander trong bối cảnh hàng thập niên trước khi Harry Potter được sinh ra, nội dung về các sinh vật huyền bí của thế giới phù thủy. DIễn viên tài năng Eddie Redmayne đảm nhiệm vai chính Newt, bộ phim hứa hẹn sẽ mang về mức doanh thu khổng lồ cho hãng Heyday Films vào dịp cuối năm 2016.
10 cuốn sách được chuyển thể lên màn ảnh trong năm 2016 ảnh 9
Let It Snow (John Green, Maureen Johnson and Lauren Myracle): Cuốn sách là tập hợp 3 truyện ngắn The Jubilee Express, A Cheertastic Christmas Miracle và The Patron Saint Of Pig của 3 tác giả nổi tiếng John Green, Maureen Johnson và Lauren Myracle. Ban đầu người đọc có thể nghĩ đây là 1 tác phẩm rời rạc nhưng thực sự cốt truyện của chúng lại có sự liên quan mật thiết đến nhay. Bộ phim chuyển thể từ Let It Snow đang trong quá trình thực hiện và dự kiến ra mắt vào dịp Giáng sinh 2016.
Nerve (Jeanne Ryan): Với sự tham gia của hai ngôi sao điện ảnh nổi tiếng Emma Roberts và Dave Franco, nội dung Nerve kể về bộ đôi tình cờ tham gia vào một trò chơi chết người và phải cố gắng cùng nhau tìm cách trốn thoát. Phim được trang phê bình điện ảnh IMDb đưa tin phát hành trong năm 2016 nhưng chưa có thời điểm cụ thể.
Nerve (Jeanne Ryan): Với sự tham gia của hai ngôi sao điện ảnh nổi tiếng Emma Roberts và Dave Franco, nội dung Nerve kể về bộ đôi tình cờ tham gia vào một trò chơi chết người và phải cố gắng cùng nhau tìm cách trốn thoát. Phim được trang phê bình điện ảnh IMDb đưa tin phát hành trong năm 2016 nhưng chưa có thời điểm cụ thể.
Theo Hoa Khang/Zing.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast