Giải bóng đá Nhi đồng Hà Tĩnh lần thứ VI: Sân chơi sôi động, bổ ích của tuổi nhí

Sở VH -TT&DL Hà Tĩnh vừa tổ chức thành công giải bóng đá nhi đồng toàn tỉnh lần thứ V năm 2010. Giải năm nay được diễn ra ngay giữa mùa World Cup nhưng không vì thế mà kém phần sôi động. Ngày hội thể thao của các cậu nhí luôn được đông đảo người hâm mộ và các bậc phụ huynh cổ động nhiệt tình làm cho không khí mùa giải càng thêm ấn tượng.

Sự góp mặt của 11 đội bóng đến từ các đơn vị huyện, thị, thành trên địa bàn toàn tỉnh đã thực sự làm cho giải đấu thêm sôi động. Những khoảnh khắc tranh tài ấn tượng, những đường bóng vô tư, trong sáng của các cháu nhi đồng đã hoà vào không khi sôi động của World Cup 2010 góp phần làm cho vẻ đẹp đời sống tinh thần của Hà Tĩnh nói chung và người Thành Sen nói riêng càng thêm ý nghĩa.

Ban tổ chức trao thưởng cho các đội đạt giải

Từ loạt thi đấu vòng bảng đến các trận bán kết và chung kết luôn diễn ra ngang sức ngang tài với nhiều kịch tình hấp dẫn. Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, trận chung kết cuối cùng giữa hai đơn vị Nghi Xuân và Vũ Quang đã khép lại giải bóng đá nhi đồng toàn tỉnh năm 2010 với kết quả: giải Nhất thuộc về đội bóng đá nhi đồng huyện Nghi Xuân; giải Nhì được trao cho đội Vũ Quang; Thạch Hà và TX Hồng Lĩnh đồng giải Ba.

Các cậu nhí thi nhau săn bàn

Giải đấu năm nay tiếp tục được tổ chức thành công là món quà tinh thần thiết thực được dành riêng cho các cậu nhí thêm một mùa hè đầy bổ ich, góp phần tăng cường khoẻ, tinh thần để bước vào năm học mới với kết quả tốt hơn.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast