Neymar chính thức tuyên bố về tương lai sau tin đồn sang Real

Có rất nhiều tin đồn rằng Neymar sẽ về đầu quân cho Real Madrid, đặc biệt sau khi Cristiano Ronaldo đã chuyển tới thi đấu cho Juventus.

Mới đây, Neymar, ngôi sao của Paris Saint-Germain, chính thức khẳng định sẽ tiếp tục ở lại nước Pháp trong mùa hè này sau nhiều tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Real Madrid.

Trang web chính thức của "Los Blancos" đã 2 lần bác bỏ thông tin quan tâm đến Neymar, tuy nhiên kênh El Transistor mới đây vẫn đưa tin PSG sẵn sàng bán tiền đạo số 10 ngay trong mùa hè này.

Neymar chính thức tuyên bố về tương lai sau tin đồn sang Real

Neymar khẳng định sẽ tiếp tục ở lại PSG.

Khi được Fox Sports Brasil hỏi về khả năng sẽ ra đi trong kì chuyển nhượng mùa hè, ngôi sao của "Selecao" khẳng định sẽ không đi đâu hết.

"Tôi sẽ ở lại", Neymar nói. "Tôi vẫn còn hợp đồng với PSG, tôi đã chọn có mặt ở đây vì được thử thách, trải nghiệm những điều mới mẻ và mục tiêu cao hơn. Tôi sẽ không thay đổi suy nghĩ về chuyện này. Tôi hi vọng PSG sẽ có một mùa giải thành công với một chiếc đĩa bạc nữa. Báo chí thích tạo tin đồn, nhưng ai cũng biết là tôi quan tâm đến PSG đến thế nào".

Một trong những lí do khiến nhiều người tin rằng Neymar sẽ quay trở lại La Liga là bởi ngôi sao sáng nhất của Real Madrid là Cristiano Ronaldo đã chuyển sang Juventus trong mùa hè này, khiến "Los Blancos" cần phải tìm phương án thay thế tương xứng.

Theo El Transistor, PSG sẵn sàng bán Neymar hơn là Kylian Mbappe cho nhà ĐKVĐ Champions League. Sau khi số 10 của tuyển Pháp vừa trải qua một kì chung kết World Cup trọn vẹn tại Nga. Neymar cho biết rất háo hức muốn nhanh chóng quay trở lại thi đấu với người đồng đội mới 19 tuổi.

"Kylian là một hiện tượng, một cầu thủ tuyệt vời. Những người ở bên cạnh cậu ta hàng ngày đều biết điều này. Tôi rất vui khi kì World Cup vừa qua đối với cậu ấy là một thành công lớn. Chúng tôi nói chuyện với nhau rất nhiều", Neymar tiết lộ.

Neymar chính thức tuyên bố về tương lai sau tin đồn sang Real

Neymar là cầu thủ đắt giá nhất thế giới với phí chuyển nhượng 222 triệu euro.

Sự xuất hiện của Neymar trên sân "Công viên của các Hoàng tử" được coi là một bất ngờ đến không tưởng, gây ngỡ ngàng cho toàn bộ người hâm mộ.

Rời khỏi Barcelona với mức phí chuyển nhượng kỉ lục thế giới, Neymar nhanh chóng trở thành "Cầu thủ hay nhất Ligue 1 mùa giải 2017/18" với những con số biết nói: 20 trận đấu, 142 lần đoạt bóng, 90 cú dứt điểm, tạo ra 69 cơ hội, ghi được 19 bàn thắng và có 13 đường kiến tạo cho đồng đội.

Neymar chính thức tuyên bố về tương lai sau tin đồn sang Real
Theo zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast