Bằng chứng Messi sẽ gia nhập PSG

Lionel Messi quyết tâm ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2021, bất chấp Barca có sự thay đổi trên ghế chủ tịch.

“Lần cuối cùng tôi đến đây với tư cách đối thủ”, đây là lời nhắn nhủ của Lionel Messi khi ôm lấy Angel di Maria sau trận Barca hòa PSG 1-1 hôm 11/3 (theo La Repubbica ).

Tối 12/3, làng túc cầu dậy sóng vì thông tin PSG đang hoàn tất các thủ tục chiêu mộ Messi. Người đưa tin là nhà báo Marcelo Bechler.

Hè 2017, Bechler là nhà báo đầu tiên tiết lộ tin PSG hoàn tất thương vụ Neymar với giá 222 triệu euro. Kể từ đó, anh được công nhận nguồn tin uy tín trong các vụ chuyển nhượng của Barca.

Bằng chứng Messi sẽ gia nhập PSG

Di Maria và Messi trò chuyện thân mật sau trận đấu hôm 11/3. Ảnh: Getty

Theo Bechler, Messi muốn gia nhập CLB giàu tham vọng, sẵn sàng cạnh tranh danh hiệu lớn. CĐV Barca đã nuôi hy vọng về chuyện Messi ở lại khi ông Joan Laporta giữ ghế chủ tịch. Dù vậy, siêu sao người Argentina không thay đổi quyết tâm ra đi.

Hồi tháng 2, Di Maria từng lên tiếng về khả năng Messi gia nhập PSG. Tiền vệ này cho biết sẽ có cơ hội khoác chung màu áo với Leo ở cấp CLB.

Theo Mundo Deportivo , ông Jorge Messi sẽ đến Barca vào ngày 15/3. Người bố, đồng thời là đại diện của Messi, muốn sớm ấn định tương lai của Leo. Lúc này, Leo có quyết tự do đàm phán cùng CLB mới theo luật chuyển nhượng của FIFA.

Nasser Al-Khelaifi, chủ tịch PSG, từng nói: “Mọi đội bóng đều muốn sở hữu Messi. PSG không là ngoại lệ. Tuy nhiên, tôi không muốn nói về cầu thủ đang thuộc biên chế Barca”.

Bên cạnh Di Maria, Messi có người bạn thân ở PSG là Neymar. Một tuần qua, Neymar nhiều lần gọi điện cho Messi, kể cho đồng đội cũ cuộc sống tại Paris lý tưởng ra sao. Hai năm qua, Messi khao khát được tái ngộ Neymar tại sân Camp Nou nhưng không thành công.

Trong trường hợp PSG chiêu mộ Messi, nhà ĐKVĐ Ligue 1 không mất tiền, nhưng phải trả mức lương khoảng 30 triệu euro/năm (sau thuế). Với Messi, Neymar và Kylian Mbappe, PSG sẽ sở hữu bộ ba tấn công trị giá 338 triệu euro.

Bằng chứng Messi sẽ gia nhập PSG
Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast