Rộ tin Kiatisuk muốn đưa sao Thái Lan vừa bị “bỏ rơi” ở J.League về HAGL

Theo nguồn tin từ Thái Lan thì thủ môn Kawin Thamsatchanan chính là mục tiêu quan trọng mà Kiatisuk rất muốn chiêu mộ về HAGL.

Cụ thể, ngày 13/12, website Idoojung của Thái Lan đăng tải thông tin khá bất ngờ liên quan tới kế hoạch nhân sự của HLV Kiatisuk trước ngày bay sang HAGL. Theo đó, “Zico Thái” đang dự định muốn chiêu mộ thủ môn kỳ cựu Kawin Thamsatchanan để thi đấu ở V.League 2021.

Nguồn tin từ Idoojung cho hay, để chiêu mộ thủ môn Kawin, HAGL sẽ phải cạnh tranh với 2 đội bóng của Thai League là Port FC và Muangthong. Tuy nhiên, so với hai đội bóng này thì HAGL có lợi nhất định bởi nếu sang Pleiku, anh sẽ được làm việc với Kiatisuk – người thầy cũ từng có nhiều gắn bó khi “Zico Thái” còn dẫn dắt ĐTQG Thái Lan.

Cũng theo website xứ Chùa Vàng thì HAGL sẵn sàng trả một mức lương cao để chiêu mộ Kawin và đây cũng là một lợi thế nữa của HAGL so với Port FC và Muangthong.

Rộ tin Kiatisuk muốn đưa sao Thái Lan vừa bị “bỏ rơi” ở J.League về HAGL

Nguồn tin từ Thái Lan cho rằng Kawin đang là mục tiêu mà Kiatisuk muốn đưa về HAGL.

Vài ngày trước, tờ Siamsport của Thái Lan cho rằng CLB Port FC đang tiến hành thủ tục đàm phán với người đại diện của Kawin để lôi kéo thủ môn này. Tuy nhiên đến nay, thương vụ này vẫn chưa được xác nhận chính thức từ cả hai phía.

Kawin Thamsatchanan là thủ môn kỳ cựu, sở hữu rất nhiều kinh nghiệm. Anh từng thi đấu 67 trận trong màu áo ĐTQG Thái Lan. Hồi đầu năm 2020, anh được chuyển từ OH Leuven sang đội bóng J.League Consadole Sapporo theo dạng hợp đồng cho mượn. Thế nhưng, suốt một năm qua, anh liên tục bị thất sủng và không được trao cơ hội thi đấu. Tính tới nay, Kawin vẫn chưa một lần được bắt chính ở Sapporo trong khi hợp đồng cho mượn sẽ hết hạn vào cuối năm nay.

Được biết, ông chủ của tập đoàn King Power (chủ sở hữu của CLB OH Leuven ) khẳng định Kawin có thể tự do đàm phán với bất kỳ đội bóng nào quan tâm tới anh. Trong trường hợp nếu đồng hành cùng thầy cũ Kiatisuk để cập bến HAGL, đó có thể là giải pháp khá phù hợp với Kawin Thamsatchanan, trong bối cảnh mà cả 3 thủ môn của đội bóng phố Núi gồm Bửu Ngọc, Tuấn Linh hay Lê Văn Trường đều không được đánh giá quá cao.

Theo Báo Tổ quốc

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast