Vòng loại World Cup 2018: Italia thắng dễ, Xứ Wales gây thất vọng

Trong khi Italia có chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Liechtenstein, thì xứ Wales lại chỉ có trận hòa thất vọng 1-1 trước Serbia dù được chơi trên sân nhà.

vong loai world cup 2018 italia thang de xu wales gay that vong

Tại bảng G, khi Tây Ban Nha dễ dàng vùi dập Macedonia 4 bàn không gỡ, thì Italia cũng tỏ ra không hề kém cạnh. Dù phải làm khách trước Liechtenstein, song đội bóng áo Thiên thanh áp đảo hoàn toàn ngay sau tiếng coi khai cuộc.

Hệ quả chỉ trong 1 phút (từ 11 đến 12), Italia đã có 2 bàn thắng của Andrea Belotti và Ciro Immobile. Có lợi thế từ sớm, Azzurri càng đá càng hay và trước khi hiệp 1 khép lại, lần lượt Antonio Candreva cùng Belotti mỗi người ghi 1 bàn để đưa đội khách dẫn trước 4-0. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu này.

Xếp hạng Bảng G - vòng loại World Cup 2018

vong loai world cup 2018 italia thang de xu wales gay that vong

Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, Israel đã hạ Albania 3-0 ngay trên sân khách. Như vậy, cục diện bảng G sau lượt đấu thứ 4 không có gì thay đổi. Tây Ban Nha cùng Italia san sẻ ngôi đầu với cùng 10 điểm. Bám đuổi ngay sau là Israel với 9 điểm. Macedonia và Liechtenstein chia nhau 2 vị trí cuối cùng khi chưa có điểm nào.

VIDEO: Liechtenstein 0-4 Italia

Tại bảng D, xứ Wales của Gareth Bale chỉ có trận hòa 1-1 với Serbia dù được chơi trên sân nhà. Trong khi đó, CH Ireland đã giành thắng lợi tối thiểu 1-0 trước Áo để vươn lên chiếm ngôi đầu của Serbia với 10 điểm. Xứ Wales tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 3 khi chỉ có 6 điểm.

Xếp hạng bảng D - vòng loại World Cup 2018

vong loai world cup 2018 italia thang de xu wales gay that vong

VIDEO: Xứ Wales 1-1 Serbia

Bước sang bảng I, Croatia tiếp tục thể hiện sức mạnh khi nhẹ nhàng đánh bại Iceland 2-0 trên sân nha để củng cố ngôi đầu với 10 điểm. Trận thua này khiến Iceland tụt xuống vị trí thứ 3 và để Ukraine vượt lên (Ukraine thắng Phần Lan 1-0). Thổ Nhĩ Kỳ dù hạ Kosovo 2-0 nhưng họ vẫn không cải thiện được vị trí trên bảng xếp hạng, qua đó ngậm ngùi đứng thứ 4 với 5 điểm.

Xếp hạng bảng I - vòng loại World Cup 2018

vong loai world cup 2018 italia thang de xu wales gay that vong

VIDEO: Croatia 2-0 Iceland

Kết quả cụ thể

Áo 0-1 CH Ireland

Georgia 1-1 Moldova

Croatia 2-0 Iceland

Thổ Nhĩ Kỳ 2-0 Kosovo

Xứ Wales 1-1 Serbia

Albania 0-3 Israel

Liechtenstein 0-4 Italia

Tây Ban Nha 4-0 Macedonia

Ukraine 1-0 Phần Lan

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast