‘Fast & Furious 8’ khoe phim trường cháy nổ trên băng tuyết

Đoạn phim 47 giây ghi lại hậu trường một số cảnh hành động cháy nổ mà tài tử Vin Diesel cùng các cộng sự mới thực hiện tại phim trường trắng xóa băng tuyết ở quốc gia Iceland.

 furious  khoe phim truong chay no tren bang tuyet

Bên cạnh Cuba, Iceland là một trong những nước mà Vin Diesel và hãng Universal lựa chọn để ghi hình Fast 8 - tập tiếp theo của loạt phim hành động tốc độ ăn khách Fast & Furious.

Khoảng một tháng qua, đoàn làm phim có mặt tại quốc gia Bắc Âu để thực hiện một số pha hành động. Trong đoạn phim 47 giây tại phim trường Fast 8 mới được chia sẻ, khán giả được theo dõi hậu trường ấn tượng của một số pha hành động cháy nổ.

Tất cả diễn ra trên nền băng tuyết trắng xóa. Điều này hoàn toàn trái ngược với Mad Max: Fury Road, bom tấn hành động hậu tận thế diễn ra chủ yếu trên vùng sa mạc đầy nắng gió và cũng có sự góp mặt của Charlize Theron.

Ở Fast 8, minh tinh người Nam Phi sắm vai phản diện là ả lính đánh thuê Cipher. Hiện khán giả chưa được biết nguồn gốc của nhân vật và tại sao Cipher lại đối đầu với băng nhóm của Toretto.

Cô cũng mới xuất hiện trong bức hình đoàn làm phim Fast 8 do Scott Eastwood chia sẻ trên mạng xã hội Facebook. Trên ảnh, công chúng có thể nhận ra nhiều gương mặt quen thuộc từng tham gia thương hiệu tốc độ như Vin Diesel, Dwayne “The Rock” Johnson, Michelle Rodriguez, Tyrese Gibson, Jason Statham…

 furious  khoe phim truong chay no tren bang tuyet

Hình ảnh dàn diễn viên Fast 8 được nam diễn viên trẻ Scott Eastwood chia sẻ trên Facebook. Ảnh: Scott Eastwood

Áp lực dành cho đoàn làm phim Fast 8 là không hề nhỏ. Hồi năm 2015, Fast & Furious 7 - tập phim được coi là lời từ biệt gửi đến tài tử xấu số Paul Walker, từng thu tới 1,516 tỷ USD toàn cầu và được giới phê bình hết lời khen ngợi.

James Wan mới quay lại thực hiện The Conjuring 2 và nhường ghế đạo diễn Fast 8 lại cho F. Gary Gray. Nhà làm phim người da màu từng hợp tác với Vin Diesel trong quá khứ và nay chịu trách nhiệm tái lập thành công của phần bảy.

Fast 8 dự kiến khởi chiếu từ 14/4/2017.

Theo Zing.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast