Sharapova thắng kịch tính ở trận ra quân China Open

Tái đấu Sevastova ở trận ra quân China Open 2017, Sharapova thể hiện bản lĩnh thi đấu tuyệt vời khi có chiến thắng nghẹt thở 7-6(3) 5-7 7-6(9-7).

sharapova thang kich tinh o tran ra quan china open

Sharapova từng bị Sevastova loại ở vòng 4 US Open vừa qua. Tất nhiên Masha đặt mục tiêu phục hận tạo cơ hội giành ngôi vô địch China Open.

Tuy nhiên, trận tái đấu diễn ra không hề dễ dàng cho "Búp bê Nga". Sevastova cho thấy sự lỳ lợm và lối đánh vô cùng khó chịu.

Bước vào trận đấu, Sevastova đã có 3 lần bẻ game giao bóng của Masha. Mặc dù vậy, Sharapova cũng cho thấy đẳng cấp khi cũng 3 lần gỡ hòa để kéo set đấu vào loạt tie-break.

Trong loạt đấu súng cân não, tay vợt người Nga có dịp phô diễn bản lĩnh để hạ đối thủ với tỷ số 7-3.

sharapova thang kich tinh o tran ra quan china open

Sharapova thể hiện bản lĩnh thi đấu tuyệt vời trong trận tái đấu với Sevastova

Sang set 2, Sevastova không hề buông xuôi, ngược lại càng chơi tay vợt người Latvia lại càng hưng phấn và chính xác, có thời điểm Masha vượt lên rất xa dẫn 4-2 thế nhưng Sevastova hồi sinh mạnh mẽ. Cô giành lại 2 break và thắng 7-5 đầy ngoạn mục.

Bước vào set đấu quyết định, Sharapova dễ dàng vươn lên dẫn trước 5-2 nhưng rồi lại bỏ lỡ cơ hội kết thúc trận đấu một cách đáng tiếc. Sevastova tiếp tục cho thấy sự lỳ lợm đáng nể và một lần nữa đưa Masha vào loạt tie-break.

Lần này, Sevastova vẫn không thể khuất phục được bản lĩnh của Masha. Cuối cùng, Sharapova giành chiến thắng với tỷ số nghẹt thở 9-7.

sharapova thang kich tinh o tran ra quan china open

Chung cuộc, Sharapova đã có chiến thắng nghẹt thở 7-6(3) 5-7 7-6(9-7) trước tay vợt Sevastova, sau 3 giờ 5 phút thi đấu.

Đối thủ của Sharapova ở vòng đấu tiếp theo sẽ gặp người thắng trong cặp đấu giữa Brady và Makarova.

Trong một diễn biến khác, hàng loạt tay vợt tên tuổi khác như Simona Halep, Angelique Kerber hay Petra Kvitova đều đã giành quyền đi tiếp.

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast