Tứ kết Indian Wells 2017: Federer "bất chiến tự nhiên thành"

Với việc Nick Kyrgios bỏ cuộc vì lý do sức khỏe, Roger Federer đã nghiễm nhiên vượt qua thử thách tại tứ kết mà không mất một giọt mồ hôi nào.

tu ket indian wells 2017 federer bat chien tu nhien thanh

Sau 2 lần liên tiếp đánh bại Novak Djokovic (tại Acapulco Open 2017 và vòng 4 Indian Wells 2017), Nick Kyrgios được giới chuyên môn đánh giá rất cao và hứa hẹn sẽ cùng Roger Federer tạo nên một trận tứ kết hấp dẫn. Tuy nhiên, vì lý do sức khỏe, tay vợt người Australia đã phải bỏ cuộc và nhường tấm vé đi tiếp vào bán kết cho đối thủ.

Theo tiết lộ từ Nick Kyrgios, anh bị ngộ độc thực phẩm khiến cơ thể suy nhược và không thể kịp hồi phục sau một đêm. Kyrgios nói với sự tiếc nuối: "Thật không may mắn tôi sẽ không thể thi đấu hôm nay. Lúc này chúng tôi cho rằng lý do là ngộ độc thực phẩm. Hy vọng mọi chuyện không đi xa hơn."

tu ket indian wells 2017 federer bat chien tu nhien thanh

Nick Kyrgios gây ấn tượng mạnh khi 2 lần liên tiếp đánh bại Novak Djokovic trong thời gian gần đây

"Để thi đấu với một nhà vô địch vĩ đại như Federer, tôi cần ở trạng thái tốt nhất để có cơ hội. Xin lỗi các CĐV nhưng tôi phải ưu tiên cho sức khỏe của mình và mong mọi người thông cảm."

Như vậy tay vợt Thụy Sĩ sẽ được nghỉ ngơi sung mãn để bước vào vòng bán kết gặp Jack Sock, người đã đánh bại Kei Nishikori với tỷ số 2-1 (6-3, 2-6, 6-2).

Theo VTV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast