Chelsea khiếu nại Barcelona lên UEFA

Sau nhiều ngày tập trung ý kiến, BLĐ Chelsea đã chính thức nộp đơn khiếu nại lên UEFA vì những sự cố ngoài sân cỏ trong trận đấu với Barcelona tại vòng 1/8 Champions League.

chelsea khieu nai barcelona len uefa

Theo đó, những CĐV Chelsea gặp rất nhiều phiền toái cả trước, trong và sau trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Barca. Những điều này đến từ khâu tổ chức kém cũng như thái độ bạo lực của các nhân viên an ninh.

Sau khi tham khảo ý kiến của các nhóm như "Niềm tin" của CĐV Chelsea, Liên đoàn CĐV bóng đá và Hiệp hội CĐV châu Âu, Chelsea quyết định gửi đơn khiếu nại lên UEFA.

Toàn văn đơn khiếu nại như sau: "Chelsea gửi đơn khiếu nại chính thức lên UEFA liên quan đến những sự cố nghiêm trọng với CĐV của chúng tôi trong trận đấu với Barca vào tháng 3 vừa qua.

Sau trận đấu, chúng tôi đề nghị các CĐV có liên quan đến vụ việc trên gửi thông tin. Điều này dẫn đến một phản ứng chưa từng có. Quá nhiều người gửi phàn nàn về khâu tổ chức nghèo nàn, yếu trong quản lý đám đông, sự bạo lực của nhân viên an ninh và cảnh sát, mọi tiêu chuẩn đều dưới mức an toàn. Chelsea coi sự an toàn của CĐV cả sân nhà lẫn sân khách là vô cùng nghiêm trọng và đây là điều chúng tôi không hề mong đợi khi tham gia một trận đấu của UEFA.

"Chúng tôi cảm ơn những CĐV đã chia sẻ kinh nghiệm để giúp chúng tôi thực hiện bản báo cáo này và giờ Chelsea sẽ chờ đợi phản ứng của UEFA".

Theo bongdaplus.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast