Công Vinh được mời làm tổng thư ký VFF: Khó nhưng xứng đáng

Liên đoàn bóng đá Việt Nam từng có ý định mời Lê Công Vinh làm tổng thư ký, dù cựu tiền đạo xứ Nghệ đang bận rộn với công việc chủ tịch CLB TP HCM.

cong vinh duoc moi lam tong thu ky vff kho nhung xung dang

Chủ tịch CLB TP HCM Lê Công Vinh bên cạnh Tổng Giám đốc VPF Cao Văn Chóng

Đại hội VFF dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 3 năm 2018 với những thay đổi triệt để trong ban chấp hành, đặc biệt là thường trực Liên đoàn gồm chức danh chủ tịch, phó chủ tịch cũng như tổng thư ký. Điều khá bất ngờ là có thông tin cho rằng Lê Công Vinh từng được VFF nhắm giao cho chiếc ghế tổng thư ký thay cho ông Lê Hoài Anh.

Theo thông tin phát ra từ tổng cục TDTT, chủ tịch CLB TP HCM Lê Công Vinh cùng một thành viên của HAGL mà không khó để dự đoán là giám đốc điều hành Huỳnh Mau được VFF chọn mặt gửi vàng ở chiếc ghế tổng thư ký. Trong đó, Công Vinh được đánh giá là trẻ trung, quan hệ rộng và có tinh thần cầu thị, thích học hỏi những sự mới mẻ trong quản lý, tổ chức bóng đá.

cong vinh duoc moi lam tong thu ky vff kho nhung xung dang

Công Vinh an ủi HLV Trương Quốc Tuấn của HAGL sau trận đấu

Dù sao mọi chuyện vẫn chỉ là thông tin bên lề, phải chờ đến phiên họp ban chấp hành tháng 12 tới để có thêm sự khẳng định từ VFF. Tuy nhiên, việc quyền chủ tịch CLB TP HCM Lê Công Vinh được nhắc đến ở vai trò ứng viên tổng thư ký VFF cũng rất thú vị, được dư luận chờ đợi.

Trao đổi cùng Công Vinh sáng 25-9, cựu tiền đạo số 1 tuyển Việt Nam chia sẻ: "Tôi nghĩ đó chỉ là tin đồn. Mong muốn lớn nhất của tôi bây giờ là phát triển CLB TP HCM ngày một chuyên nghiệp, tốt hơn nữa cả về chuyên môn lẫn hình ảnh. Công việc ở VFF phù hợp hơn với những đàn anh giàu kinh nghiệm, còn tôi chỉ muốn giúp bóng đá TP HCM phát triển".

Theo NLĐ

Chủ đề Tuyển Việt Nam

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast