Messi mệt vì luôn bị so sánh với Ronaldo

Tiền đạo của Barca từ chối bình luận về đồng nghiệp ở Real khi được hỏi về tính cách của anh này.

Ronaldo và Messi là chủ nhân của bốn Quả Bóng Vàng gần nhất, với Ronaldo thắng giải năm 2008 và Messi về nhất ở ba năm gần nhất. Khi ngày công bố tân chủ nhân Quả Bóng Vàng FIFA 2012 đã cận kề, những so sánh giữa hai siêu sao này xuất hiện với tần suất ngày càng dày đặc.

Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn tờ France Football - tạp chí là nhà đồng tổ chức giải thưởng Quả Bóng Vàng FIFA - hôm qua, Messi từ chối bình luận về tính cách của đồng nghiệp cũng như việc Ronaldo tuyên bố buồn ở Real gần đây.

Messi và Ronaldo là hai ngôi sao sáng nhất của bóng đá thế giới suốt bốn năm qua.

Messi và Ronaldo là hai ngôi sao sáng nhất của bóng đá thế giới suốt bốn năm qua.

"Tôi chẳng để ý chuyện của người khác, mọi người đều có quyền làm bất kỳ điều gì họ thích. Tôi không biết tại sao Ronaldo lại nói như thế và cũng không quan tâm. Tôi không có quyền phán xét về tính cách của anh ta. Hễ anh ta có chuyện gì, báo chí luôn tìm kiếm sự so sánh ở tôi, rồi lái vấn đề thành một cuộc ganh đua giữa hai chúng tôi. Tôi thấy mệt mỏi vì điều đó", ngôi sao của Barca nói.

Messi cũng không quan tâm tới việc ai sẽ đoạt Quả Bóng Vàng năm nay, dù anh cùng Ronaldo đang được cho là hai ứng cử viên nặng ký nhất. Tiền đạo 25 tuổi cho biết anh, với tư cách thủ quân tuyển Argentina, đã điền tên hai đồng đội ở Barca là Xavi, Iniesta và một đồng đội ở ĐTQG là Sergio Aguero trong lá phiếu bầu Quả Bóng Vàng FIFA 2012.

Điều làm Messi bận tâm nhất hiện tại là World Cup 2014 trên đất Brazil. Siêu sao người Argentina khẳng định nếu được, anh sẵn sàng đánh đổi chiến thắng ở các giải Quả Bóng Vàng FIFA năm nay và năm tới để đội tuyển nhà có thể đăng quang tại giải đấu số một thế giới sau đây hai năm.

"Chúng tôi đang hướng tới World Cup và tất nhiên, tôi muốn mình có thể tự hào nói với tất cả rằng Argentina là nhà vô địch thế giới. Vô địch World Cup, với tôi, là giấc mơ vẫn chưa thành hiện thực", Messi nhấn mạnh.

Nguồn: VnExpress

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast