Người hâm mộ Việt Nam hết cảnh xem "chui" Champions League

VTVCab đã chính thức có được Bản quyền truyền hình Champions League mùa giải 2016-2017.

nguoi ham mo viet nam het canh xem chui champions league

Người hâm mộ Việt Nam hết cảnh xem "chui" Champions League

Theo một vài nguồn tin chưa chính thức, Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVCab) đã chính thức mua được Bản quyền truyền hình Champions League mùa giải 2016-2017. Bản quyền Champions League năm nay được chia làm 4 gói khác nhau với các mức giá và lựa chọn khác nhau.

Dù VTVCab chưa lên tiếng nhưng rất có thể đơn vị này đã mua được gói A, nghĩa là được truyền phát sóng trực tiếp những trận đấu hay nhất ở Champions League mùa giải năm nay. Ngoài Champions League, VTVCab cũng sẽ có bản quyền phát sóng những trận đấu thuộc khuôn khổ Europa League.

Mùa giải năm ngoái, VTVCab cũng đã mua được BQTH Champions League, Europa League nhưng sau đó do khúc mắc liên quan đến yếu tố bản quyền (nhiều trang mạng ở VN thu, phát sóng mà không được phép), phía đơn vị cung cấp BQTH của UEFA đã chấm dứt hợp đồng. Dù nỗ lực đàm phán nhưng VTVCab không để đạt được thỏa thuận “nối sóng”.

Việc VTVCab sở hữu BQTH Champions League là tin rất vui với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Điều này đồng nghĩa với việc người hâm mộ Việt Nam không phải xem "chui" các trận đấu hấp dẫn qua internet. Dự kiến, Champions League 2016-2017 vẫn được phát sóng trên hai kênh BĐTV và TTTV.

Theo Báo Giao thông

Chủ đề Champions League

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast