Những sự kiện thể thao đáng chú ý trong tháng 5

Cuộc chạy đua vào chung kết Champions League của Chelsea, Tottenham và Liverpool hay giải tennis Masters 1000 là những sự kiện thể thao hấp dẫn cho người hâm mộ trong tháng 5.

Dưới đây là những kiện đáng chú ý của làng thể thao thế giới trong tháng 5 này.

Chung kết Ngoại hạng Anh

Những diễn biến bất ngờ ở lượt trận áp chót Ngoại hạng Anh đã tạo ra cục diện khó lường cho vòng đấu cuối diễn ra ngày 13/5. Ở cuộc đua tranh top 4, khi Man City và MU, Tottenham đã yên vị thì 2 “ông lớn” Liverpool và Chelsea sẽ phải bung sức để chiến đấu đến phút cuối.

nhung su kien the thao dang chu y trong thang 5

Cuộc chiến của Chelsea và Liverpool giúp giải đấu kịch tính hơn.

Vòng 38 giải Ngoại hạng Anh không chỉ nghẹt thở bởi cuộc tranh vé dự Champions League mà còn kịch tính với cuộc đua trụ hạng. Nỗ lực của Swansea hay Southampton trong giai đoạn cuối đã khiến không ít khán giả chờ đợi được tận hưởng cuộc “đào thoát” vĩ đại trong lịch sử Ngoại hạng Anh.

nhung su kien the thao dang chu y trong thang 5

10 trận đấu của vòng 38 Ngoại hạng Anh được phát sóng cùng giờ trên các kênh K+.

Những trận cầu quyết định ở 2 khu vực giành vé dự Champions League cũng như tránh suất rớt hạng chung cuộc hứa hẹn góp thêm gia vị đặc sắc cho bữa đại tiệc thể thao trong tháng 5.

Giải tennis Masters 1000

Như đã thành thông lệ, giải tennis Masters 1000 diễn ra ở thủ đô Tây Ban Nha tiếp tục thu hút sự chú ý của hàng triệu trái tim hâm mộ. Ở giải đấu này, Nadal có nhiệm vụ phải bảo vệ thành công ngôi vô địch sau 5 lần đăng quang tại mặt sân đất nện sở trường ở Madrid. Sự tiếp sức từ khán đài VIP chắc chắn sẽ là động lực để Nadal hướng đến danh hiệu cao nhất ở mặt sân sở trường.

nhung su kien the thao dang chu y trong thang 5

Được phát sóng độc quyền trên kênh K+PC, giải đấu ATP 1000 tại Madrid sẽ rất hấp dẫn với sự tranh tài của Nadal, Novak Djokovic, Dominic Thiem…

Ngoài Champions League, Masters 1000, người yêu thể thao Việt Nam còn có cơ hội thưởng thức loạt giải đấu hấp dẫn khác như: vòng đấu áp chót của giải La Liga (12-14/5), giải Golf Players Championship (11-14/5), giải ATP 1000 Madrid Master diễn ra từ 7/5 đến 13/5.

K+ hiện sở hữu toàn bộ bản quyền phát sóng giải Ngoại hạng Anh, độc quyền phát sóng La Liga và mới nhất là bản quyền Champions League 3 mùa giải liên tiếp. Khán giả yêu bóng đá tại Việt Nam có thể theo dõi mọi giải đấu yêu thích với một gói kênh Premium+ gồm 130 kênh và quyền truy cập miễn phí ứng dụng myK+ để xem các kênh K+ trực tuyến. Giá thuê bao của gói cước này chỉ từ 125.000 đồng/tháng.

Gói 4 kênh K+ đã có mặt trên hệ thống của 7 đơn vị gồm VTVcab, SCTV, HTVC, FPT, FPT Play, Viettel, MyTV giúp người hâm mộ có thêm lựa chọn để trải nghiệm những trận cầu đỉnh cao.

Theo zing.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast