Tổ chức thành công giải bóng chuyền Khối các cơ quan Đảng

Thiết thực kỷ niệm ngày truyền thống các ban Đảng, UBKT, Văn phòng Cấp ủy, giải bóng chuyền truyền thống khối các cơ quan Đảng vừa được tổ chức thành công tốt đẹp tại Nhà thi đâu thể thao tỉnh. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hà Tĩnh Đinh Xuân Việt đã đến dự và trao thưởng cho các đội bóng đạt giải.

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hà Tĩnh tặng hoa chúc mừng các đội bóng
Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hà Tĩnh tặng hoa chúc mừng các đội bóng

Giải được diễn ra trong thời gian 2 ngày (5,6-10), với sự tham gia của 8 đội bóng đến từ các đơn vị khối cơ quan Đảng thuộc Tỉnh ủy. Giải được tổ chức theo thể thức chia bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm, kết thúc vòng bảng các đội nhất, nhì bảng được chọn vào thi đấu bán kết và chung kết.

Không khí thi đấu của giải từ vòng bảng đến trận chung kết cuối cùng luôn diễn ra sôi nổi. Cầu thủ các đội nhập cuộc thi đấu nhiệt tình, sôi nổi, đoàn kết với tinh thần tất cả vì phong trào chung.

Sau loạt trận vòng bảng, các đội bóng: Văn phòng tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo, Trường Chính trị Trần Phú, Ban Dân vận… đã vượt lên giành quyền vào vòng trong. Đặc biệt, loạt trận bán kết và chung kết đã diễn ra khá ngang sức ngang tài với nhiều kịch tính hấp dẫn, cuốn hút người xem.

Trao thưởng các đội đạt giải
Trao thưởng các đội đạt giải

Kết thúc trận chung kết, BTC giải đã tiến hành bế mạc và trao thưởng cho các đội bóng. Kết quả: đội bóng cơ quan Văn phòng Tỉnh ủy đã giành giải Nhất; Ban Tuyên giáo đạt giải Nhì; Ban Dân vận và Trường Chính trị Trần Phú đồng giải Ba.

Giải bóng chuyền khối các cơ quan Đảng cấp tỉnh sẽ được nâng cấp thành giải Cúp truyền thống hàng năm nhằm động viên lực lượng cán bộ công chức trong khối các cơ quan Đảng thi đua "Rèn luyện thân thể thao gương Bác Hồ Vĩ đại".

Một số hình ảnh của giải

Tổ chức thành công giải bóng chuyền Khối các cơ quan Đảng ảnh 3

Tổ chức thành công giải bóng chuyền Khối các cơ quan Đảng ảnh 4

Tổ chức thành công giải bóng chuyền Khối các cơ quan Đảng ảnh 5

Tổ chức thành công giải bóng chuyền Khối các cơ quan Đảng ảnh 6

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast