(Baohatinh.vn) - Chiều 19/10, Ngân hàng TMCP Bắc Á, Chi nhánh Hà Tĩnh (BAC A Bank Hà Tĩnh) tổ chức hội nghị kỷ niệm 10 năm thành lập.

BAC A Bank Hà Tĩnh lấy khách hàng làm trọng tâm và động lực phát triển

Chiều 19/10, Ngân hàng TMCP Bắc Á, Chi nhánh Hà Tĩnh (BAC A Bank Hà Tĩnh) tổ chức hội nghị kỷ niệm 10 năm thành lập.

BAC A Bank Hà Tĩnh lấy khách hàng làm trọng tâm và động lực phát triển

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, ông Phan Công Huân - Giám đốc Chi nhánh Hà Tĩnh nhấn mạnh: “Trong suốt 10 năm qua, BAC A Bank luôn có đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của Hà Tĩnh. Chi nhánh cung cấp những danh mục sản phẩm dịch vụ đa dạng, chất lượng không ngừng nâng cao, góp phần tích cực trong việc hoàn thiện thị trường tài chính - ngân hàng tại Hà Tĩnh. Đồng thời, xây dựng thương hiệu BAC A Bank gần gũi và gắn bó với doanh nghiệp và cộng đồng”.

Trong vòng 10 năm (2009- 2019), BAC A Bank Hà Tĩnh từ chỉ có 19 nhân sự và 1 điểm giao dịch, đến nay, đã mở rộng và phát triển khách hàng với 4 điểm giao dịch cùng đội ngũ nhân sự hơn 50 cán bộ, nhân viên có trình độ chuyên môn, giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết và có đạo đức tốt.

BAC A Bank Hà Tĩnh lấy khách hàng làm trọng tâm và động lực phát triển

Chi nhánh có gần 7.000 khách hàng thường xuyên giao dịch, trở thành địa chỉ tin cậy cung cấp đầy các loại hình sản phẩm dịch vụ ngân hàng.

Hiện nay, BAC A Bank thuộc nhóm các ngân hàng TMCP có thị phần huy động vốn và tổng tài sản khá lớn trên địa bàn Hà Tĩnh.

Với phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm, là động lực của sự phát triển”, BAC A Bank Hà Tĩnh có gần 7.000 khách hàng thường xuyên giao dịch, trở thành địa chỉ tin cậy cung cấp đầy đủ các loại hình sản phẩm dịch vụ ngân hàng tiện ích theo tiêu chuẩn ngân hàng bán lẻ hiện đại, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

BAC A Bank Hà Tĩnh lấy khách hàng làm trọng tâm và động lực phát triển

Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Chi nhánh Hà Tĩnh trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận sự nỗ lực, đóng góp của BAC A Bank Hà Tĩnh trong 10 năm qua...

BAC A Bank Hà Tĩnh lấy khách hàng làm trọng tâm và động lực phát triển

...và bằng khen cho các cá nhân có đóng góp xuất sắc trong quá trình hoạt động.

BAC A Bank Hà Tĩnh lấy khách hàng làm trọng tâm và động lực phát triển

Giám đốc Bac A Bank Hà Tĩnh Phan Công Huân trao kỉ niệm chương cho các cá nhân đã góp phần quan trọng vào sự phát triển của ngân hàng.

Theo đuổi triết lý kinh doanh “Không tối đa hóa lợi nhuận mà luôn tìm cách hợp lý hóa lợi ích”, BAC A Bank nói chung và Chi nhánh Hà Tĩnh nói riêng đã chủ động xây dựng nhiều chương trình an sinh xã hội, thiện nguyện vì cộng đồng; quan tâm công tác đoàn thể, văn nghệ, thể thao nhằm xây dựng văn hóa công sở vững mạnh, gắn kết.

Tin liên quan:

Nguyễn Oanh – Thái Oanh


Nguyễn Oanh – Thái Oanh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Các tin đã đưa

Hãy chia sẻ với bạn bè!
Tắt [X]