Ngân hàng Hà Tĩnh “lì xì”, tăng khuyến mãi hấp dẫn đầu xuân

(Baohatinh.vn) - Đón khách hàng đến giao dịch trong ngày làm việc đầu tiên của năm mới Nhâm Dần 2022, các chi nhánh ngân hàng ở Hà Tĩnh đều đồng loạt triển khai “lì xì” phát lộc, “tung” hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Ngân hàng Hà Tĩnh “lì xì”, tăng khuyến mãi hấp dẫn đầu xuân

Khách hàng đến giao dịch tại Agribank Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh trong ngày làm việc đầu tiên của năm mới.

Trong buổi sáng ngày làm việc đầu tiên của năm mới Nhâm Dần, các quầy giao dịch của Ngân hàng Agribank chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh đã có khá đông khách hàng đến giao dịch.

Theo thông tin từ ngân hàng, khách hàng chủ yếu đến gửi tiết kiệm, chuyển tiền, nhận tiền kiều hối... Nắm bắt tâm lý của người dân, chi nhánh cũng mở chương trình “lì xì” khai xuân với mong muốn có khởi đầu hanh thông.

Ngân hàng Hà Tĩnh “lì xì”, tăng khuyến mãi hấp dẫn đầu xuân

Khách hàng vui mừng vì được nhận lì xì phát lộc đầu năm.

Ngoài ra, trong dịp này, Agribank chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh cũng đang triển khai nhiều chương trình hấp dẫn như: Tiết kiệm dự thưởng trúng ô tô (20/1 - 20/7/2022), Gửi tiết kiệm nhận quà liền tay (20/1 - 28/2) để “hút” lượng lớn tiền gửi tiết kiệm vào thời điểm đầu năm mới.

“Đã về hưu nên khoản tiền nhàn rỗi vào đầu năm, tôi thường chọn gửi tiết kiệm. Năm nay, vừa gửi tiết kiệm xong đã được ngân hàng lì xì ngay nên tôi rất vui, coi như là lấy may dịp năm mới” - ông Nguyễn Văn Huân (phường Nam Hà, TP Hà Tĩnh) chia sẻ.

Ngân hàng Hà Tĩnh “lì xì”, tăng khuyến mãi hấp dẫn đầu xuân

HDBank Hà Tĩnh tung nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dịp năm mới.

Tại Ngân hàng HDBank Chi nhánh Hà Tĩnh vào sáng làm việc đầu tiên trong năm mới, khách hàng cũng đến “xông đất” từ sớm. Hiện, ngân hàng đang “chạy” chương trình tết kiệm dự thưởng “Vui Tết sum vầy, đong đầy tiền tỉ”, “ Bách niên phát tài” với nhiều giải thưởng lớn, hấp dẫn khách hàng.

Ông Nguyễn Xuân Lịch - Phó Giám đốc HDBank Hà Tĩnh: “Cùng với việc đẩy mạnh gói tiết kiệm dự thưởng, năm nào trong ngày làm việc đầu tiên của năm mới, chúng tôi cũng chuẩn bị thêm nhiều phần quà để “lì xì” cho khách hàng đến giao dịch. Món quà tuy nhỏ nhưng ai cũng vui mừng, tạo không khí rộn ràng cho đầu năm mới. Chúng tôi rất mừng vì hoạt động giao dịch ngày đầu năm khá sôi động".

Ngân hàng Hà Tĩnh “lì xì”, tăng khuyến mãi hấp dẫn đầu xuân

Trong ngày làm việc đầu tiên trong năm mới, khách hàng chủ yếu đến thực hiện giao dịch gửi tiết kiệm, chuyển tiền, kiều hối...

Chị Xuân Hương (phường Trần Phú, TP Hà Tĩnh) cho biết: “Đã thành thói quen, năm nào vào ngày đầu tiên đi làm trở lại, tôi cũng tranh thủ chạy ra ngân hàng gửi tiết kiệm vừa mong cả năm sung túc vừa nhận lì xì của ngân hàng cầu may”.

Ngân hàng Hà Tĩnh “lì xì”, tăng khuyến mãi hấp dẫn đầu xuân

Agribank Hà Tĩnh II “lì xì” khai xuân cho khách hàng đến giao dịch trong ngày làm việc đầu tiên của năm mới.

Các ngân hàng khác trên địa bàn tỉnh như: Vietcombank, Agribank Hà Tĩnh II, SHB, Bắc Á Bank, Techcombank… cũng tận dụng cơ hội tiền nhàn rỗi trong dân sau tết khá lớn, đồng loạt “tung” nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, thu hút nguồn vốn như: tặng tiền lì xì, bốc thăm trúng thưởng, cộng lãi suất tiền gửi, trúng thưởng cuối kỳ…

Ngân hàng Hà Tĩnh “lì xì”, tăng khuyến mãi hấp dẫn đầu xuân

Giao dịch tại các ngân hàng đã sôi động ngay từ ngày làm việc đầu năm.

Cùng với đó, không phân biệt là gửi tiết kiệm hay mở tài khoản, mở thẻ, vay vốn…, tất cả khách hàng đến với các ngân hàng hôm nay (7/2) đều được nhận quà tặng.

Giao dịch đầu năm sôi động với những phong bào lì xì đỏ thắm trên tay khách hàng với ý nghĩa cầu cho mọi sự may mắn, hanh thông đã tạo niềm hứng khởi mới để khối ngân hàng tiếp tục tăng tốc trong cuộc đua huy động vốn năm 2022.

Chủ đề Tài Chính - Ngân Hàng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast