Vietinbank Hà Tĩnh sẻ chia, đồng hành với doanh nghiệp, người dân

(Baohatinh.vn) - “Suốt 15 năm qua, VietinBank Hà Tĩnh đã phát huy vai trò là ngân hàng thương mại chủ lực, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn. Kết quả đó có sự tin tưởng, sẻ chia và đồng hành của cá nhân, doanh nghiệp trên địa bàn”.

Vietinbank Hà Tĩnh sẻ chia, đồng hành với doanh nghiệp, người dân

Ông Hoàng Văn Thiệu, Giám đốc Chi nhánh Vietinbank Hà Tĩnh phát biểu tại buổi lễ

Đó là khẳng định của ông Hoàng Văn Thiệu, Giám đốc Vietinbank Hà Tĩnh tại hội nghị khách hàng cuối năm 2019 vào tối ngày 14/12.

Tính đến đầu tháng 12, tổng nguồn vốn huy động của Vietinbank Hà Tĩnh đạt trên 4.600 tỷ đồng (đạt 114% kế hoạch ngân hàng Trung ương giao), trong đó 3.900 tỷ đồng là nguồn huy động từ tiết kiệm dân cư; doanh số cho vay đạt 9.973 tỷ đồng; dư nợ đạt gần 5.900 tỷ đồng, đạt 101% kế hoạch.

Vietinbank Hà Tĩnh sẻ chia, đồng hành với doanh nghiệp, người dân

Ông Nguyễn Viết Ngân, Giám đốc Công ty CP Lý Ngân Vina: Vietinbank Hà Tĩnh không chỉ là thương hiệu ngân hàng vững vàng, chính những chính sách chia sẻ khó khăn, hỗ trợ DN linh hoạt trong việc tạo dòng vốn đã giúp cộng đồng DN phát triển.

Trong năm qua, Vietinbank đã tích cực cho vay các ngành nghề, doanh nghiệp, hỗ trợ quan trọng cho sự nghiệp phát triển của doanh nghiệp, đóng góp sự thành công của nhiều dự án. Vốn tín dụng của Vietinbank đáp ứng nhu cầu vốn chính đáng cho sản xuất, tiêu dùng, góp phần quan trọng thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội địa phương.

Vietinbank Hà Tĩnh sẻ chia, đồng hành với doanh nghiệp, người dân

Vietinbank Hà Tĩnh là địa chỉ tin cậy của khách hàng

Chi nhánh thường xuyên đi đầu về công nghệ tiên tiến trong phát triển sản phẩm dịch vụ, tiên phong trong hoạt động thanh toán nhằm đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng tới khách hàng.

Đồng thời, Vietinbank luôn quan tâm đến công tác an sinh xã hội. Năm 2019, Vietinbank Hà Tĩnh đã tài trợ 9,5 tỷ đồng cho các chương trình an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa và trao quà cho người nghèo.

Chủ đề Tài Chính - Ngân Hàng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast