Viettel Post Hà Tĩnh và AVE Group hợp tác phân phối sản phẩm đến người tiêu dùng

(Baohatinh.vn) - Lễ ký kết hợp tác kinh doanh giữa Viettel Post Hà Tĩnh và AVE Group đánh dấu bước tiến mới trong quá trình hợp tác đôi bên.

Sáng 4/3, đại diện Bưu chính Vietel Hà Tĩnh (Viettel Post) và Công ty cổ phần AVE Group tổ chức ký kết hợp tác kinh doanh phân phối sản phẩm đến người tiêu dùng.

Viettel Post Hà Tĩnh và AVE Group hợp tác phân phối sản phẩm đến người tiêu dùng

Theo thỏa thuận hợp tác, khách hàng của Viettel Post có thể tiếp cận những sản phẩm hữu cơ lành tính - an toàn của AVE Group tại điểm phân phối.

Bằng việc hợp tác cùng Viettel Post - doanh nghiệp có mạng lưới logistics hàng đầu cả nước sẽ cho phép AVE Group có cơ hội mang sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng và gia tăng trải nghiệm khác biệt cho khách hàng.

Không chỉ phục vụ khách hàng ở thành thị, thông qua hợp tác này, đôi bên kỳ vọng sẽ giúp hỗ trợ người dùng trên khắp các vùng miền, kể cả vùng nông thôn, vùng sâu, vùng xa cũng có thể dễ dàng tiếp cận và tiết kiệm thời gian trong việc lựa chọn sản phẩm tiêu dùng hữu cơ để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Viettel Post Hà Tĩnh và AVE Group hợp tác phân phối sản phẩm đến người tiêu dùng

Một số sản phẩm tiêu dùng hữu cơ của AVE Group

Với khát vọng phát triển doanh nghiệp gắn liền với phát triển quê hương, AVE Group là đơn vị tiên phong trong đổi mới trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm hữu cơ với phát triển làng nghề truyền thống và sản xuất nông nghiệp sạch.

AVE Group đặt nhà máy sản xuất tại xã Tùng Lộc, huyện Can Lộc (Hà Tĩnh), tạo việc làm cho hơn 100 lao động với thu nhập bình quân 6 triệu đồng/người/tháng.

Hiện nay, AVE Group đã và đang phát triển hệ sinh thái các sản phẩm tiêu dùng hữu cơ đa dạng ngành hàng: nhang sạch, nước lau bàn thờ; nước rửa chén, nước lau sàn, nước giặt hữu cơ, xịt đa năng; dầu gội, xà bông, dung dịch vệ sinh; tinh dầu thơm, xịt phòng, xịt quần áo...

Sản phẩm của AVE Group cam kết 100% từ thiên nhiên, đảm bảo: không hoá chất - không chất tạo màu - không hương liệu tổng hợp.

Viettel Post Hà Tĩnh và AVE Group hợp tác phân phối sản phẩm đến người tiêu dùng

Nhân viên Viettel Post Hà Tĩnh chuyển phát bưu phẩm đến tận tay khách hàng nhanh chóng, an toàn

Bưu chính Vietel Hà Tĩnh sở hữu mạng lưới kênh phân phối sâu rộng với hơn 7.500 điểm bán trên toàn tỉnh cùng với hơn 300 nhân viên kinh doanh tinh nhuệ. Bên cạnh đó, đơn vị còn có sàn thương mại điện tử (TMĐT) voso.vn là một trong những sàn TMĐT thúc đẩy phát triển kinh tế nông nghiệp - nông thôn.

Viettel Post Hà Tĩnh hiện đang khai thác dữ liệu bigdata trên 800.000 khách hàng sử dụng dịch vụ bưu chính viễn thông trên địa bàn tỉnh. Đây là nhóm khách hàng mục tiêu truyền thông quảng bá sản phẩm.

Năm 2022, Viettel Post Hà Tĩnh sẽ tiếp tục kí kết với nhiều đối tác là các đơn vị sản xuất, kinh doanh các mặt hàng để phân phối đến tận tay người tiêu dùng một cách nhanh nhất, an toàn nhất.

Chủ đề Kinh tế Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast