Afghanistan: Gần 80 người thương vong trong ba vụ nổ ở Kabul

Thông tin ban đầu của cảnh sát Kabul cho biết các vụ nổ đều xảy ra ở khu vực gần trường Sayyed-ul-Shuhada ở thị trấn Etifaq, phía Tây thủ đô, khiến ít nhất 25 chết và 52 người bị thương.

Afghanistan: Gần 80 người thương vong trong ba vụ nổ ở Kabul

Ảnh minh họa. (Nguồn: AFP/TTXVN)

Ba vụ nổ liên tiếp diễn ra ở bên ngoài một trường học ở khu vực phía Tây thủ đô Kabul của Afghanistan chiều 8/5 khiến ít nhất 25 chết và 52 người bị thương, trong đó có nhiều sinh viên .

Người phát ngôn Bộ Nội vụ Afghanistan Tarqi Arian, dẫn thông tin ban đầu của cảnh sát Kabul cho biết các vụ nổ đều xảy ra ở khu vực gần trường Sayyed-ul-Shuhada ở thị trấn Etifaq, phía Tây thủ đô.

Trong khi đó, phát biểu với báo giới qua trực tuyến, người phát ngôn Bộ Y tế Dastagir Nazary khẳng định: “Đồng nghiệp của chúng tôi báo cáo rằng đã đưa rất nhiều nạn nhân từ hiện trường các vụ nổ tới những bệnh viện gần nhất bằng xe cứu thương.”

Trước đó, một số nhân chứng cho biết đã nghe thấy nhiều tiếng nổ và nhìn thấy một cột khói lớn bốc lên không trung. Rất nhiều người hoảng sợ, trong đó nhiều sinh viên đã chạy khỏi tòa nhà trong khuôn viên trường học.

Tại thời điểm xảy ra vụ nổ, một số người dân và sinh viên ở gần khu vực cũng bị chấn thương.

Hiện toàn bộ khu vực đã bị phong tỏa phục vụ cho công tác điều tra.

Cho đến nay, chưa có nhóm hay tổ chức nào nhận gây ra vụ nổ liên hoàn này./.

Theo Phương Hoa (TTXVN/Vietnam+)

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast