Đài PT&TH Hà Tĩnh giành 2 giải bạc tại Liên hoan Truyền hình toàn quốc

(Baohatinh.vn) - Tại Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 40, năm 2020 vừa diễn ra tại Hà Nội, Đài PT&TH Hà Tĩnh đã xuất sắc giành 2 giải bạc và 1 bằng khen.

Đài PT&TH Hà Tĩnh giành 2 giải bạc tại Liên hoan Truyền hình toàn quốc

BTV Hạnh Loan (bên phải) tác nghiệp thực hiện chương trình

Liên hoan Truyền hình toàn quốc năm nay có 422 tác phẩm tham gia dự thi ở 9 thể loại.

Liên hoan diễn ra từ ngày 12 đến ngày 16/12, trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp. Vì vậy, để hạn chế các hoạt động tập trung đông người, liên hoan chỉ tiến hành xem, đánh giá tác phẩm, không tổ chức các hoạt động khác. Tại lễ bế mạc được tổ chức tại Hà Nội, Ban Tổ chức đã trao 38 giải vàng cho các tác giả, nhóm tác giả.

Đài PT&TH Hà Tĩnh có 5 tác phẩm tham dự liên hoan, trong đó có 2 tác phẩm giành được Huy chương Bạc. Đó là các tác phẩm: “Ẩn hoạ hồ chứa” – thể loại đối thoại - toạ đàm, của nhóm tác giả: Hạnh Loan - Tuấn Anh - Linh Thuỷ - Bách Hợp - Vương Quý - Cẩm Nhung - Sỹ Hiểu; tác phẩm “Đất đó - đường đâu”, thể loại phóng sự của nhóm tác giả: Trọng Thái - Lê Vinh - Trường Biên - Trọng Việt - Minh Chiến.

Đài PT&TH Hà Tĩnh giành 2 giải bạc tại Liên hoan Truyền hình toàn quốc

...và phỏng vấn cơ quan chức năng về vấn đề liên quan

Tác phẩm “Đi về phía mặt trời” của nhóm tác giả Thanh Huyền - Sơn Thủy - Nguyễn Trung - Ngọc Luân - Trường Thông được tặng bằng khen của liên hoan.

Kết quả này thể hiện sự nỗ lực lớn của đội ngũ làm truyền hình địa phương, tại sân chơi nghiệp vụ lớn nhất hàng năm của những người làm truyền hình cả nước.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast