Dừng phát hành sách “Gạc Ma - vòng tròn bất tử”

Ngày 16/7, Nhà xuất bản Văn học đã có thông báo chính thức về việc tạm dừng phát hành cuốn sách “Gạc Ma – Vòng tròn bất tử”.

Đây là cuốn sách do Nhà xuất bản Văn học phối hợp với Công ty TNHH Văn hóa Sáng tạo Trí Việt thực hiện in ấn, phát hành, đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ bạn đọc, đã phát hành khoảng 10.000 cuốn chỉ sau 1 thời gian rất ngắn.

Tuy nhiên, vừa qua, đã có một số phản hồi về những chi tiết chưa chính xác trong nội dung cuốn sách.

Dừng phát hành sách “Gạc Ma - vòng tròn bất tử”

Sách "Gạc Ma - Vòng tròn bất tử"

Trong thông báo phát đi, Nhà xuất bản Văn học cho biết, đơn vị đã nghiêm túc tiếp thu những góp ý, phản hồi từ phía độc giả. Để nâng cao chất lượng nội dung của cuốn sách, NXB Văn học quyết định tạm dừng phát hành nhưng không thu hồi cuốn sách dưới mọi hình thức cuốn sách “Gạc Ma - Vòng tròn bất tử” để đính chính, chỉnh sửa.

Đối với độc giả có nhu cầu tiếp cận ngay lập tức những thông tin chưa chính xác được đính chính, sửa chữa trong nội dung cuốn sách, NXB Văn học xin gửi bản đính chính, sửa chữa in kèm theo cuốn sách. Bản đính chính được gửi tại hệ thống phát hành cuốn sách trên toàn quốc hoặc liên lạc theo địa chỉ của NXB Văn học và Công ty TNHH Văn hóa Sáng tạo Trí Việt tại trang thông tin cuối cuốn sách kể từ ngày 20-7.

Ngoài ra, NXB Văn học sẽ phối hợp với Công ty TNHH Văn hóa Sáng tạo Trí Việt tiến hành rà soát, chỉnh sửa lại những chi tiết chưa chính xác trong thời gian sớm nhất. Độc giả có quyền lựa chọn hoàn đổi lại ấn bản mới này cho bản in bị sai sót đã sở hữu trước đó.

Dừng phát hành sách “Gạc Ma - vòng tròn bất tử”
Theo CAND

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast