Ngỡ ngàng cảnh đẹp vùng biển Cẩm Xuyên nhìn từ trên cao

(Baohatinh.vn) - Đoạn video về vùng biển Cẩm Xuyên - Hà Tĩnh do nhà quay phim Phạm Đức Thắng thực hiện bằng thiết bị flycam, được đăng tải trên trang Halo Việt Nam và Youtube đang gây ấn tượng mạnh đối với người xem cũng như du khách trong và ngoài nước...

“Biển nơi đây thật sạch, những chiếc thuyền lại đầy cá, tôm, nước lại trong xanh. Những đứa trẻ ở đây lại được tắm trong dòng nước mát lạnh trong suốt, nhìn thấy cả những hạt cát dưới đáy” - là những miêu tả của anh Phạm Đức Thắng khi nói về clip đặc biệt này.

Chưa đầy 2 phút, nội dung trong clip được quay tại 2 địa điểm bao gồm biển Cẩm Nhượng và biển Thiên Cầm (Hà Tĩnh) đã diễn tả một cách sinh động, nghệ thuật về vùng biển đang giữ những nét nguyên sơ với rất nhiều cảnh quan thiên nhiên kỳ thú.

Những khoảnh khắc đẹp về các địa danh, địa điểm du lịch, đặc biệt là cảnh sinh hoạt của những người dân làng chài nơi đây đều được tác giả quay từ flycam.

Ngay sau khi trang Halo Việt Nam - một địa chỉ du lịch uy tín được rất đông bạn trẻ yêu thích du lịch đăng tải, clip này đã thu hút gần 1.000 lượt like và 553 lượt chia sẻ. “Đẹp quá! Rất đẹp” hay “Đẹp tuyệt vời”, “Mời bạn về Cẩm Xuyên quê tôi”... - là những cảm xúc, bình luận của bạn đọc sau khi xem clip quảng bá du lịch Cẩm Xuyên trên Halo Việt Nam và Youtube.

ngo ngang canh dep vung bien cam xuyen nhin tu tren cao

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast