Mặc kệ thiên hạ: Sống theo giấc mơ đời mình

Liệu có tựa sách nào khiến cho bạn cảm thấy bản thân như được truyền thêm sức mạnh, dám mạnh bạo đứng lên xé bỏ những nhãn mác mà người đời mặc nhiên gán ghép.

Tuổi trẻ với bạn là gì? Đó có phải là được sống và làm theo những điều mình thích. Cho bản thân quyền được thất bại, quyền được vui, quyền được buồn, quyền được “thả ga” hết mình trong suốt những năm tháng ấy.

Hay bạn mãi cứ để tâm tới những lời chê bai, phán xét, ép mình sống dưới một khuôn phép chuẩn mực gò bó. Khi ấy cuộc sống chẳng phải rất tẻ nhạt và vô vị lắm sao?

mac ke thien ha song theo giac mo doi minh

Cuốn sách Mặc kệ thiên hạ.

Mặc kệ thiên hạ, cuốn sách sẽ giúp tâm hồn bạn trở nên nhẹ nhàng và thư thái hơn. Và rồi bạn sẽ cảm thấy một sự thay đổi đang biến chuyển rất mạnh mẽ trong suy nghĩ của mình.

Giống như một vườn cây xanh tươi hàng ngày được chăm sóc kỹ lưỡng, từng phương pháp mà cuốn sách gửi gắm sẽ mang theo hi vọng, mang theo những năng lượng tích cực, len lỏi vào sâu tận bên trong, giúp bạn phá vỡ cái kén mặc cảm xấu xíu.

Cuộc đời bạn đi qua rất nhiều đường hầm. Trên mỗi đường hầm ấy khắc chi chít những chỉ trích, phán xét, kể cả việc bạn làm là sai hay đúng, họ vẫn sẽ tìm ra cái để nói, để thoả mãn thói đời và góp lời hạ gục kẻ yếu. Nhưng bạn là người duy nhất cầm ngọn đuốc để vượt qua đoạn đường tăm tối ấy. Sức mạnh bản thân quả thực là thứ vũ khí khiến bạn bất ngờ.

Rồi bạn sẽ nhận ra quan điểm của người khác sẽ chỉ mang tới cho bạn sự băn khoăn, phiền muộn và ngày càng dồn ép bạn.

Bạn sẽ biết được hóa ra việc đi than thở, kêu cả với kẻ khác chỉ khiến mọi chuyện càng thêm tệ hại. Bạn bị cảm xúc dẫn lối và mãi đứng yên, còn tổn thương thì cứ vậy được nuôi nấng lớn dần.

Mặc kệ thiên hạ như một chú cá hồi vượt thác ngược dòng, dám đi thẳng vào những góc cạnh mà bạn lo sợ, né tránh. Hãy Tập trung vào đường chạy, đừng quan tâm đến tiểu tiết xung quanh, lao vào hiện thực, đối diện với tiêu cực để rèn luyện tinh thần kiên định. Và khi đó dẫu kẻ nào có xây thành đắp lũy ngáng đường, bạn cũng dễ dàng vượt qua mà thôi. Mặc kệ thiên hạ đi và sống giấc mơ đời mình bạn nhé.

Theo Zing.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast