Dự báo thời tiết Hà Tĩnh 6 ngày tới

(Baohatinh.vn) - Trong 6 ngày tới, các khu vực ở Hà Tĩnh phổ biến không mưa, trời chủ yếu rét về đêm và sáng sớm.

Dự báo thời tiết Hà Tĩnh 6 ngày tới

Trong 6 ngày tới, các khu vực Hà Tĩnh phổ biến không mưa.

Theo thông tin từ Đài Khí tượng thủy văn Hà Tĩnh, thời tiết khu vực tỉnh trong 6 ngày tới nhìn chung là tốt; trong đó các ngày 6 - 9/3, chủ yếu ảnh hưởng của áp cao lạnh lục địa suy yếu chậm, do đó, trời còn duy trì nhiều mây và phổ biến ít mưa, sáng sớm có sương mù nhẹ rải rác, trưa và chiều hửng nắng.

Nhiệt độ ban ngày có xu hướng tăng nhẹ dần và cao nhất lên mức 23 - 24 độ C, trời chủ yếu rét về đêm và sáng sớm với mức nhiệt thấp nhất 16 - 18 độ C; độ ẩm không khí trung bình 85 - 90%. Gió chủ đạo là hướng Tây đến Tây Bắc cấp 2, cấp 3.

Từ ngày 10 đến ngày 11/3, áp cao lạnh lục địa di chuyển nhanh ra phía Đông và biến tính cho nên mây giảm đi nhiều, dẫn đến thời gian có nắng trong ngày tăng dần, đồng thời nhiệt độ cũng tăng cao lên mức 26 - 28 độ C; trời vẫn còn rét về đêm và sáng sớm với mức nhiệt 17 - 19 độ C; độ ẩm trung bình dao động trong khoảng 75 - 85%; gió Đông đến Đông Nam cấp 2, cấp 3.

Trong 6 ngày tới các khu vực phổ biến không mưa.

Đài Khí tượng thủy văn Hà Tĩnh cảnh báo, khoảng chiều ngày 12/3, khu vực tỉnh chịu ảnh hưởng một đợt gió mùa Đông Bắc cường độ mạnh, gây mưa, mưa rào và có nơi có dông; trời trở rét.

Dự báo thời tiết Hà Tĩnh 6 ngày tới

Tóm tắt thời tiết 6 ngày qua:

6 ngày vừa qua, thời tiết khu vực Hà Tĩnh duy trì trạng thái trời nhiều mây không mưa (riêng đêm 4, rạng sáng 5/3, khu vực phía Nam tỉnh có mưa nhỏ vài nơi với lượng nhỏ), nhiệt độ trung bình các ngày vẫn ở ngưỡng rét; riêng ngày 2/3, trời nắng ấm, nhiệt độ cao nhất lên tới 23,1 - 25,2 độ C, nhiệt độ trung bình ngày trên ngưỡng rét xấp xỉ 21 độ C; độ ẩm trung bình dao động trong khoảng 85 - 90%; gió Bắc đến Tây Bắc cấp 2, cấp 3; ven biển có lúc cấp 4.

Chủ đề Dự báo thời tiết Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast