TX Kỳ Anh tuyệt đối không được lơ là, chủ quan trước diễn biến của bão số 9

(Baohatinh.vn) - Kiểm tra công tác phòng chống bão số 9 ở TX Kỳ Anh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Nguyễn Hồng Lĩnh yêu cầu địa phương thực hiện nghiêm túc phương án “4 tại chỗ”, tuyệt đối không được lơ là, chủ quan.

Sáng 28/10, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Lĩnh cùng đoàn công tác đã có chuyến kiểm tra thực tế công tác phòng chống bão số 9 tại KKT Vũng Áng và một số địa bàn xung yếu của TX Kỳ Anh.

TX Kỳ Anh tuyệt đối không được lơ là, chủ quan trước diễn biến của bão số 9

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Lĩnh chỉ đạo công tác phòng chống bão số 9 tại Công ty CP cảng Quốc tế Lào - Việt.

Đoàn đã trực tiếp đi kiểm tra tại khu vực Công ty Nhiệt điện Vũng Áng 1, Công ty Gang thép Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh, Công ty CP cảng Quốc tế Lào - Việt.

Tại các điểm thực địa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn đánh giá cao công tác chủ động phòng, chống, ứng phó với bão số 9 của các doanh nghiệp, đồng thời yêu cầu các đơn vị bám sát diễn biến thời tiết để có phương án đảm bảo an toàn cho người lao động cũng như trang thiết bị vật tư, bến bãi tại các công trường đang thi công.

TX Kỳ Anh tuyệt đối không được lơ là, chủ quan trước diễn biến của bão số 9

Công ty Formosa Hà Tĩnh đã lên phương án đưa đón công nhân bằng ô tô, bảo vệ trang thiết bị vật tư tại công trường trước diễn biễn của bão số 9.

Tiếp đó, đoàn cũng đã đến kiểm tra tại các thôn, tổ dân phố của phường Kỳ Thịnh và xã Kỳ Lợi bị ảnh hưởng do trận mưa lũ vừa qua và lưu ý, cơn bão số 9 sẽ gây mưa lớn trên địa bàn Hà Tĩnh, vì vậy, các khu vực trũng thấp trên địa bàn TX Kỳ Anh cần hết sức lưu ý, không được lơ là chủ quan.

TX Kỳ Anh tuyệt đối không được lơ là, chủ quan trước diễn biến của bão số 9

Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo TX Kỳ Anh kiểm tra tại TDP Trường Phú, phường Kỳ Thịnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Lĩnh yêu cầu cấp ủy, chính quyền các cấp ở thị xã Kỳ Anh thường xuyên theo dõi diễn biến của cơn bão; thực hiện tốt “4 tại chỗ” và có phương án sơ tán người dân ở các khu vực có nguy cơ sạt lở, vùng trũng ngập lụt, nhà ở xuống cấp, nhà yếu, nhà tạm để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dân.

Chủ đề Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Chủ đề Bão đổ bộ vào Hà Tĩnh

Chủ đề Thiên tai - bão lũ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast