12/12 xã, thị trấn ở Lộc Hà hoàn thành đại hội chi bộ trực thuộc

(Baohatinh.vn) - Tính đến thời điểm này, 12/12 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) đã hoàn thành đại hội chi bộ trực thuộc nhiệm kỳ 2020 - 2022.

12/12 xã, thị trấn ở Lộc Hà hoàn thành đại hội chi bộ trực thuộc

15/15 chi bộ của xã Bình An đã hoàn thành Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022.

Theo đánh giá, công tác chuẩn bị cho đại hội chi bộ trực thuộc xã, thị trấn được thực hiện chu đáo, đầy đủ. Đại hội được tiến hành đúng nguyên tắc, thủ tục, quy định của Điều lệ Đảng và các hướng dẫn của cấp trên.

Trong đó, nội dung văn kiện đại hội được quan tâm xây dựng chặt chẽ, đúng quy trình, phát huy được trí tuệ tập thể. Báo cáo chính trị của cấp ủy cơ bản đánh giá đúng, khách quan kết quả thực hiện nghị quyết đại hội nhiệm kỳ trước. Đồng thời, xác định mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp nhiệm kỳ tới sát với thực tiễn các địa phương.

12/12 xã, thị trấn ở Lộc Hà hoàn thành đại hội chi bộ trực thuộc

Công tác bầu cử được diễn ra đúng quy trình, đảm bảo lựa chọn được những người có trình độ vào cấp ủy nhiệm kỳ mới.

Nhờ chủ động trong công tác quy hoạch, bồi dưỡng và đào tạo nguồn nhân lực nên nhìn chung, các cấp ủy mới đều bảo đảm được trình độ về chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Cùng với đó, các chi bộ cơ sở trực thuộc đã triển khai phát động phong trào thi đua chào mừng đại hội Đảng các cấp nhằm tạo không khí sôi nổi, tin tưởng trong cán bộ, đảng viên, và nhân dân.

12/12 xã, thị trấn ở Lộc Hà hoàn thành đại hội chi bộ trực thuộc

Thôn Châu Hạ (Thạch Châu) ra quân xây dựng nông thôn mới, tạo khí thế thi đua chào mừng đại hội đảng bộ các cấp.

Thời gian tới, Huyện ủy Lộc Hà sẽ tiếp tục bám sát thời gian, quy trình để chỉ đạo, hướng dẫn cấp ủy, chính quyền và nhân dân 12 xã, thị trấn chuẩn bị đầy đủ các điều kiện tổ chức thành công đại hội đảng bộ xã, thị trấn nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Sau khi tiến hành đại hội điểm ở Đảng bộ xã Mai Phụ và Đảng bộ Công an huyện, Lộc Hà bắt đầu tổ chức đại hội đại trà đối với cấp cơ sở từ tháng 4.

Chủ đề ĐẠI HỘI ĐẢNG CÁC CẤP

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast