25 học sinh THPT ở Can Lộc được kết nạp Đảng

(Baohatinh.vn) - Theo số liệu từ Ban Tổ chức Huyện ủy Can Lộc (Hà Tĩnh), năm học 2017 - 2018, Đảng bộ huyện đã kết nạp 25 học sinh ưu tú vào Đảng. Trong đó, Trường THPT Đồng Lộc có 11 học sinh, THPT Can Lộc có 8 học sinh và Trường THPT Nghèn có 6 học sinh được đứng vào hàng ngũ của Đảng.

25 học sinh THPT ở Can Lộc được kết nạp Đảng

Các học sinh Trường THPT Nghèn (Can Lộc) tuyên thệ trong lễ kết nạp Đảng

Để có được kết quả như trên, ngay từ đầu năm học, các nhà trường đã chú trọng việc bồi dưỡng, giáo dục tư tưởng chính trị cho học sinh; định hướng cho các em có ý chí phấn đấu trong học tập, rèn luyện. Ngoài ra, thường xuyên phối hợp với Trung tâm BDCT huyện mở các lớp bồi dưỡng lý luận chính trị, giáo dục chủ nghĩa yêu nước cho học sinh.

25 học sinh THPT ở Can Lộc được kết nạp Đảng

Niềm vinh dự khi được đứng vào hàng ngũ của Đảng

Cô giáo Nguyễn Thị Minh Tâm - Phó Hiệu trưởng trường THPT Can Lộc cho biết: “Tất cả các đảng viên của nhà trường kết nạp đợt này đều là những học sinh có ý thức, tổ chức kỷ luật tốt, tham gia tích cực các phong trào của Đoàn cũng như của nhà trường và của địa phương. Đặc biệt, các em là những học sinh có thành tích học tập xuất sắc, một số em liên tục đạt danh hiệu học sinh giỏi toàn diện, là học sinh giỏi tỉnh như em Đậu Thị Nga, Võ Thanh Hải…”

Được biết, từ đầu năm 2018 đến nay, Đảng bộ huyện Can Lộc đã chuẩn y kết nạp được 113 quần chúng tư tú vào Đảng, với tuổi đời bình quân gần 28 tuổi, trong đó có 4 người đạt trình độ thạc sỹ, 46 người đạt trình độ đại học, 28 người đạt trình độ cao đẳng, trung cấp.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast