9 đảng bộ cấp xã ở Hà Tĩnh quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng cho 3.280 đảng viên

(Baohatinh.vn) - Gần 3.280 đảng viên thuộc 9 đảng bộ cấp xã ở Cẩm Xuyên đã được học tập, quán triệt các nội dung Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng. Cẩm Xuyên là địa phương đầu tiên của Hà Tĩnh triển khai nội dung này.

Thực hiện các chỉ thị, kế hoạch của trung ương và tỉnh về học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, trong 2 ngày (3 - 4/4), đảng bộ 9 xã, thị thuộc huyện Cẩm Xuyên gồm: Cẩm Minh, Cẩm Nhượng, Cẩm Bình, Cẩm Lạc, Cẩm Lĩnh, Cẩm Lộc, Cẩm Thành, Cẩm Sơn và Cẩm Dương tổ chức hội nghị đến 3.280 đảng viên.

9 đảng bộ cấp xã ở Hà Tĩnh quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng cho 3.280 đảng viên

Đảng bộ xã Cẩm Duệ tổ chức hội nghị vào sáng nay (4/4).

Mỗi đảng bộ dành thời gian 1 ngày chuyển tải 3 chuyên đề lớn đến các đảng viên. Các chuyên đề tập trung vào những nội dung cốt lõi, những vấn đề mới trong các văn kiện Đại hội XIII của Đảng: Báo cáo chính trị Đại hội XIII của Đảng; Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội 10 năm 2021 - 2030; Tổng kết công tác xây dựng Đảng và thi hành Điều lệ Đảng.

Cùng với chuyển tải các chuyên đề, hội nghị cũng dành thời gian nhằm liên hệ trực tiếp đến các nhiệm vụ chính trị của từng địa phương và thảo luận Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đảng bộ huyện Cẩm Xuyên và đảng bộ các xã, thị trấn nhiệm kỳ 2020 - 2025.

9 đảng bộ cấp xã ở Hà Tĩnh quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng cho 3.280 đảng viên

Đảng bộ xã Cẩm Bình tổ chức hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng.

Ông Nguyễn Siêu Cường - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy Cẩm Xuyên cho biết: “Để thực hiện nghiêm túc nội dung này, Huyện ủy Cẩm Xuyên đã ban hành Kế hoạch 20-KH/HU ngày 26/03/2021. Theo đó, yêu cầu toàn thể cán bộ, đảng viên đều có trách nhiệm nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết; Nhân dân được tuyên truyền, phổ biến các văn kiện Đại hội XIII của Đảng”.

Bắt đầu từ ngày 3/4, các đảng ủy, chi ủy trực thuộc, các đảng bộ xã, thị trấn trong huyện sẽ tiến hành học tập, quán triệt Nghị quyết theo hình thức ”cuốn chiếu“, đảm bảo hoàn thành trước ngày 20/4/2021.

Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội hoàn thành học tập, quán triệt trong tháng 5/2021.

Báo cáo viên chuyển tải chuyên đề là các đồng chí thường trực cấp ủy, bí thư cấp ủy, đối với những đơn vị có khó khăn có thể mời báo cáo viên cấp huyện.

Chủ đề Đại hội XIII của Đảng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast