Can Lộc kết nạp 8 thanh niên ưu tú vào Đảng trước ngày nhập ngũ

(Baohatinh.vn) - Được kết nạp vào Đảng sẽ giúp các tân binh ở Can Lộc (Hà Tĩnh) có điều kiện phát triển tốt hơn trong môi trường quân ngũ, đem sức trẻ phục vụ Tổ quốc và Nhân dân, đáp ứng sự kỳ vọng lớn lao của gia đình, quê hương cũng như trọng trách mà Đảng và Tổ quốc giao phó.

Can Lộc kết nạp 8 thanh niên ưu tú vào Đảng trước ngày nhập ngũ

Chi bộ thôn Đông Vĩnh, Đảng bộ xã Kim Song Trường trao quyết định kết nạp cho đảng viên Lê Trần Tuấn Vinh.

Từ ngày 3 - 4/2/2023, tại 8 chi bộ thôn, tổ dân phố thuộc 8 đảng bộ: thị trấn Nghèn, Kim Song Trường, Thượng Lộc, Quang Lộc, Thanh Lộc, Phú Lộc, Gia Hanh và Vượng Lộc đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho các quần chúng ưu tú là những thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ công an nhân dân trước ngày lên đường nhập ngũ năm 2023.

Đây là những thanh niên tiêu biểu, tích cực tham gia các hoạt động tại địa phương, đã được các tổ chức đoàn thể tại các khu dân cư quan tâm, theo dõi, giúp đỡ và giới thiệu cho tổ chức Đảng xem xét kết nạp.

Can Lộc kết nạp 8 thanh niên ưu tú vào Đảng trước ngày nhập ngũ

Đảng viên Lê Trần Tuấn Vinh đọc lời tuyên thệ tại lễ kết nạp Đảng.

Việc cấp ủy các cấp quan tâm lựa chọn, bồi dưỡng kết nạp Đảng đối với những tân binh ưu tú trước khi nhập ngũ sẽ góp phần nâng cao chất lượng tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ, nhất là về chất lượng chính trị, góp phần xây dựng lực lượng vũ trang ngày càng vững mạnh.

Can Lộc kết nạp 8 thanh niên ưu tú vào Đảng trước ngày nhập ngũ

Trung tâm Chính trị huyện Can Lộc tổ chức bồi dưỡng chính trị cho các thanh niên ưu tú.

Năm 2023, huyện Can Lộc được giao chỉ tiêu tuyển chọn, gọi 129 thanh niên tham gia nghĩa vụ quân sự và 21 thanh niên tham gia nghĩa vụ công an nhân dân.

Để nâng cao chất lượng chính trị cho thanh niên nhập ngũ, trước đó, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Can Lộc đã phối hợp với Trung tâm Chính trị huyện tổ chức lớp bồi dưỡng nhận thức Đảng cho 32 thanh niên ưu tú. Qua bồi dưỡng, sẽ góp phần xây dựng bản lĩnh chính trị vững vàng cho các thanh niên, khơi dậy niềm tự hào về truyền thống dân tộc, truyền thống quê hương, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, hăng hái, yên tâm trước khi lên đường nhập ngũ.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast