Chào xuân Giáp Thìn, tin yêu và hy vọng!

(Baohatinh.vn) - Mùa xuân - mùa của niềm tin, hy vọng, mùa của niềm vui hạnh ngộ đang về. Bỏ lại những nhọc nhằn âu lo, mỗi người đều hồi hộp đón chào thời khắc tinh khôi của năm mới trong những màn ánh sáng lung linh và những dự cảm tốt lành.

Chào xuân Giáp Thìn, tin yêu và hy vọng!

Người dân Hà Tĩnh náo nức đón chào xuân mới Giáp Thìn 2024 với niềm vui tỉnh nhà đạt nhiều kết quả đáng phấn khởi về KT-XH, tạo thế và lực cho chặng đường phía trước.

Một năm qua đi với biết bao khó khăn, âu lo của cả thế giới khi dịch bệnh, chiến tranh, thiên tai vẫn diễn biến phức tạp, không chỉ gây mất mát đau thương cho con người mà còn kéo theo khủng hoảng kinh tế. Trong khó khăn đó, nhiều quốc gia vẫn tìm được lối đi cho mình, từng bước phục hồi kinh tế, lấy lại đà tăng trưởng, đảm bảo an sinh xã hội. Việt Nam là một trong số đó.

Vượt lên thử thách khắc nghiệt, những áp lực lớn từ ngoại cảnh, cả hệ thống chính trị, cộng đồng doanh nghiệp và mỗi người dân đã ứng biến linh hoạt để duy trì sản xuất, nâng cao đời sống, thay đổi diện mạo đất nước. Vững tay chèo lái con thuyền đổi mới, Đảng Cộng sản Việt Nam vừa từng bước làm trong sạch bộ máy, kiên quyết, kiên trì chống tham nhũng, tiêu cực, vừa phát huy sức mạnh của toàn Đảng, toàn dân, từng bước đưa đất nước vững bước đi lên, hội nhập sâu rộng với thế giới.

Chào xuân Giáp Thìn, tin yêu và hy vọng!

Du xuân. Ảnh: Ngọc Ánh

Trước thời khắc đón tết cổ truyền của dân tộc, nhìn lại chặng đường đã qua trong năm 2023, mỗi người dân Việt Nam vui mừng biết bao trước những thành quả của chiến lược “ngoại giao cây tre” với những chuyến thăm của các nguyên thủ quốc gia như Hoa Kỳ, Trung Quốc... Việt Nam đã nâng cấp quan hệ với Hoa Kỳ lên đối tác chiến lược toàn diện, tiếp tục nâng cao hơn nữa quan hệ với Trung Quốc. Cùng với đó là các chuyến thăm của các đồng chí lãnh đạo Đảng và Nhà nước ta tới các quốc gia láng giềng, các châu lục.

Một Việt Nam “chưa bao giờ có được cơ đồ, tiềm lực, vị thế và uy tín quốc tế như ngày nay” đang là điểm đến tin cậy của các nhà đầu tư và du khách trên thế giới. Chính trị ổn định, kinh tế tăng trưởng khá, văn hóa được chăm lo, an sinh xã hội đảm bảo, đời sống vật chất, tinh thần của người dân được nâng lên, QP-AN được giữ vững... Đó là thành quả kết tinh từ bàn tay, khối óc, mồ hôi và cả nước mắt của cán bộ, đảng viên, cộng đồng doanh nghiệp, của cả hệ thống chính trị và toàn dân.

Chào xuân Giáp Thìn, tin yêu và hy vọng!

Trên dải đất núi Hồng - sông La, sắc cờ bay bay đỏ thắm đón xuân...

Những ngày cuối năm Quý Mão, trong sắc cờ bay đỏ thắm trên suốt dải đất núi Hồng - sông La, cùng chung nhịp đập của hơn 100 triệu trái tim cả nước, gần 1,4 triệu người dân Hà Tĩnh náo nức đón chào xuân mới Giáp Thìn 2024 với niềm vui tỉnh nhà đạt nhiều kết quả đáng phấn khởi về KT-XH, tạo thế và lực cho chặng đường phía trước. Miền quê gian khó, kiên trung một thời nay đang rạng rỡ trong bức tranh ngày mới với nhiều gam màu rực rỡ.

Một Hà Tĩnh trải qua bao binh lửa, nắng hạn bão giông vẫn một lòng son sắt thủy chung với Đảng. Một Hà Tĩnh mà thực dân Pháp không đứng chân nổi 24h, sẵn sàng “xe chưa qua, nhà không tiếc” trong cuộc kháng chiến chống Mỹ với những chàng trai, cô gái đem cả tuổi xuân hiến dâng cho những cung đường huyền thoại, nay đang dốc trí tuệ, sức lực và của cải làm nên những miền quê nông thôn mới sáng - xanh - sạch - đẹp, thu hút du khách gần xa tìm về.

Đường mới đã rộng mở, những cây cầu đường bệ và kiêu hãnh vắt qua dòng Lam, dòng La, Ngàn Phố, Ngàn Sâu... đang xích lại gần những bước chân của người muôn phương và con em Hà Tĩnh xa quê về tụ hội. Những ngọt thơm của cam Hương Khê, Can Lộc, Vũ Quang, bưởi Phúc Trạch, cu-đơ, nhung hươu Hương Sơn và vị đậm đà của hải sản Nhượng Bạn, Kỳ Xuân... cùng hàng trăm sản vật khắp mọi miền đang mời gọi bạn bè về thưởng thức. Đất học Hà Tĩnh đang thắp sáng ngọn lửa truyền thống, đào tạo nên những thế hệ chủ nhân tương lai đủ đức và tài, trở thành nguồn nguyên khí vô tận của quốc gia. Một Hà Tĩnh nhân nghĩa, thủy chung đang “lắng lại hồn non sông” trong những niềm cảm xúc mênh mông của thi ca và âm nhạc.

Nhìn lại những ngày của năm cũ lo toan vất vả nhưng cũng chất đầy nghị lực, niềm vui sống, toàn Đảng bộ, toàn dân Hà Tĩnh đang hướng lòng mình về những giây phút đầu tiên của năm mới Giáp Thìn với những tin yêu, hy vọng, đợi chờ và quyết tâm. Dẫu có gian nan phía trước nhưng như lửa đã thử vàng, truyền thống cha ông ngàn đời vang vọng hòa với những thanh âm náo nức của triệu con tim trong ngày mới càng thôi thúc người Hà Tĩnh quyết tâm nỗ lực hơn nữa vì những mùa xuân tươi đẹp phía trước.

Chào xuân Giáp Thìn, tin yêu và hy vọng!

Thị xã Kỳ Anh rực rỡ cờ hoa chuẩn bị đón tết

Xuân đang đến thật gần với muôn sắc màu của hoa lá, mùi trầm hương phảng phất trong gió, hương vị của bánh chưng, giò chả, kẹo mứt... và thanh âm rộn rã của những bản nhạc xuân tươi vui. Bức tranh của quê hương thêm tươi đẹp và náo nức khi hàng vạn bước chân của những người con đi xa đang trở về với cội nguồn quê hương trong hơi ấm tình thân, trong những chuyến chúc tết của lãnh đạo các cấp, ngành, đoàn thể hay những chương trình thiện nguyện của các tổ chức, cá nhân với nhiều phần quà ý nghĩa dành tặng các hộ nghèo, hoàn cảnh khó khăn.

Xuân về xua tan giá rét, sưởi ấm lòng người, truyền cho chúng ta nguồn năng lượng tươi mới. Xuân làm cho đất trời thêm rạng rỡ, lòng người thêm phần náo nức để càng thêm yêu quý đất nước, quê hương mình.

Chào xuân Giáp Thìn với bao tin yêu và hy vọng!

Chủ đề MỪNG XUÂN GIÁP THÌN

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast