Đảng bộ Kỳ Anh trao tặng 455 huy hiệu Đảng dịp 3/2

(Baohatinh.vn) - Trong không khí mừng Đảng, mừng xuân và kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, Đảng bộ huyện Kỳ Anh đã tổ chức trao 455 huy hiệu Đảng cho 455 đảng viên ở các đảng bộ, chi bộ trong huyện.

dang bo ky anh trao tang 455 huy hieu dang dip 3 2

Lãnh đạo huyện Kỳ Anh trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho cụ Nguyễn Thị Ngọc Liện, ở xã Kỳ Phong

Trong đó, có 4 Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, 1 Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, 1 Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 4 Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 29 Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 395 huy hiệu 45 năm tuổi Đảng...

Việc trao tặng Huy hiệu Đảng trong dịp kỷ niệm ngày thành lập Đảng 3/2 là hình thức khen thưởng đặc biệt của Đảng nhằm ghi nhận sự hy sinh, rèn luyện và cống hiến của các đảng viên với sự nghiệp cách mạng của Đảng, dân tộc, đồng thời thể hiện sự tôn vinh của Đảng đối với các thế hệ đảng viên đi trước.

Đây không chỉ là niềm vinh dự, tự hào của bản thân các đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng mà còn là niềm vinh dự, tự hào chung của gia đình, chi bộ, Đảng bộ huyện; cũng là dịp để các thế hệ đảng viên trẻ hôm nay noi gương, ra sức học tập lớp thế hệ đảng viên đi trước để không ngừng rèn luyện phẩm chất, đạo đức cách mạng; nỗ lực hơn nữa trong công tác, học tập, góp phần xây dựng huyện Kỳ Anh, tỉnh nhà ngày giàu đẹp, văn minh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast