1. Sắp ra mắt trong tháng 11/2016

Ford Ecosport phiên bản nâng cấp 2017 dự kiến sẽ ra mắt tại Sao Paulo Auto Show 2016, diễn ra vào ngày 8-20/11 sắp tới. Theo kế hoạch, mẫu SUV thành thị này sẽ được hãng xe Mỹ phân phối tại thị trường châu Âu vào giữa năm 2017.

2. Động cơ “Dragon”

Về cơ chế vận hành, Ford Ecosport phiên bản nâng cấp sẽ được trang bị thêm động cơ “Dragon” 1.5 lít 3 xi-lanh.

3. Ngoại hình lấy cảm hứng từ Ford Edge

Ford Ecosport 2017 “khoác” lên mình diện mạo được thửa hưởng từ “người anh em” Ford Edge 2017, với lưới tản nhiệt hình lục giác, nối liền cụm đèn pha tinh chỉnh bổ sung dải LED chiếu sáng ban ngày. Đuôi xe có thiết kế sắc sảo, mạnh mẽ với đồng thời bánh dự phòng vẫn được tích hợp trên của khoang hành lý như phiên bản cũ.

4. Hệ thống kết nối, giải trí SYNC3

Điểm nhấn trong sự thay đổi ở khoang nội thất của EcoSport 2017 là hệ thống thông tin giải trí SYNC3, trước đó mẫu Ford Ranger và Ford Everest cũng đã được hãng xe Mỹ trang bị hệ thống này.

5. Hệ dẫn động 4 bánh

Ở phiên bản hiện tại, động cơ vận hành của EcoSport được kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh chỉ riêng tại thị trường Mỹ - Latin. Tuy nhiên với phiên bản nâng cấp 2017, hệ dẫn động 4 bánh sẽ được áp dụng cho tất cả các thị trường trên toàn cầu.

6. Nội thất nâng cấp

EcoSport 2017 cũng được hãng xe Mỹ nâng cấp hàng loạt trang bị nội thất như vô-lăng, bảng điều khiển, màn hình giải trí hoàn toàn mới.

7. Thay đổi cơ sở sản xuất

Việc sản xuất, lắp ráp của mẫu SUV thành thị sẽ được thực hiện tại nhà máy Craiova Assembly Plant, Romania vào nửa đầu năm 2017. Dự kiến, tất cả các phiên bản nâng cấp và thế hệ mới của Ecosport tại thị trường châu Âu cũng sẽ được lên dây chuyền sản xuất tại nhà máy này.

8. Sắp được bán ra tại quê nhà

Ford Ecosport 2017 dự kiến sẽ chính thức được bán ra tại thị trường Mỹ vào đầu năm 2017.