Chi tiết Mercedes GLC Coupé giá gần 2,9 tỷ đồng

Hãng xe Đức vừa bổ sung vào dòng xe GLC đang bán chạy tại thị trường Việt Nam phiên bản GLC 300 4Matic Coupé...

chi tiet mercedes glc coupe gia gan 2 9 ty dong

Vẫn giữ những giá trị cơ bản của GLC, nhưng GLC Coupé lại khoác lên mình một hình hài khác, cá tính hơn, mượt mà hơn và cũng phù hợp với nhiều cá tính của người tiêu dùng hơn.

Ở phiên bản coupé, hãng xe Đức kéo chiều dài của GLC thêm 76 mm lên mức 2.873 mm nhằm tạo không gian rộng rãi hơn cho 2 hàng ghế. Trong khi đó, chiều cao của xe lại giảm bớt 42 mm so với các phiên bản GLC trước nhằm hạ thấp hơn trọng tâm xe, từ đó đem lại khả năng vận hành chắc chắn và thể thao hơn.

chi tiet mercedes glc coupe gia gan 2 9 ty dong

Kiểu dáng coupé luôn đậm chất thể thao và tính khí động học, nhất là so với SUV. Viền cửa sổ thuôn dài và trụ C buông dần ra sau đặc trưng coupé.

Nhìn từ phía trước, GLC Coupé khác biệt hẳn so với GLC với lưới tản nhiệt đơn nan tinh gọn và họa tiết kim cương. Xe trang bị cụm đèn trước LED toàn phần thông minh và công nghệ tự động điều chỉnh tầm chiếu xa (AHAP), gương chiếu hậu chỉnh/gập điện tích hợp đèn báo rẽ, cụm đèn sau và đèn phanh thứ ba công nghệ LED.

Ở phía sau, cụm đèn hậu LED sắc và vắt ngang làm cầu nối giữa thân xe và khoang hành lý.

chi tiet mercedes glc coupe gia gan 2 9 ty dong

Sở hữu kích thước lớn nhất phân khúc, khoang nội thất GLC Coupé theo đó cũng rộng rãi và thoải mái hơn hẳn. Cấu trúc trần xe thông minh được thiết kế vát sâu vào trong làm tăng khoảng không phía trên. Khi gập hàng ghế sau, khoang hành lý của GLC Coupé có khả năng chứa cả xe đạp leo núi hay vài bộ gậy golf.

Khoang nội thất thiết kế tinh tế, bảng điều khiển liền khối buông dần xuống dưới như dòng thác chảy đi kèm chất liệu gỗ nâu bóng cao cấp và phối với 1 trong 4 tông màu nội thất tiêu chuẩn gồm đen, vàng silk, nâu espresso và nâu saddle. Người tiêu dùng cũng có thể đặt thêm gói tùy chọn nội thất thể thao AMG kèm tông màu đỏ cranberry.

chi tiet mercedes glc coupe gia gan 2 9 ty dong

Mercedes GLC 300 4Matic Coupé được trang bị hệ thống dẫn đường và định vị vệ tinh toàn cầu GPS tích hợp bản đồ Việt Nam cùng hệ thống camera 360 độ giúp người lái dễ dàng kiểm soát không gian xung quanh xe.

chi tiet mercedes glc coupe gia gan 2 9 ty dong

Xe sử dụng động cơ I4 dung tích 2.0 lít, hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Matic. Khối động cơ 2.0 lít cho GLC 300 4Matic Coupé công suất cực đại 245 mã lực. Đáng chú ý là phiên bản này có thể đạt mô-men xoắn cực đại 370 Nm ngay từ tốc độ tua máy 1.200 vòng/phút, qua đó giúp xe có khả năng tăng tốc lên 100 km/h chỉ trong 6,5 giây.

chi tiet mercedes glc coupe gia gan 2 9 ty dong

Mercedes-Benz trang bị cho GLC Coupé 5 chế độ vận hành khác nhau thông qua cụm điều khiển Dynamic Select. Các chế độ lái gồm comfort, eco, sport, sport+ và individual.Ở chế độ ‘port+ kết hợp sử dụng lẫy chuyển số trên vô-lăng, người lái sẽ có cảm giác đang cầm cương một chiếc xe thể thao thực thụ khi có thể kiểm soát toàn bộ sức kéo và công suất của động cơ, cùng độ nhạy chân ga tốt nhất có thể.

chi tiet mercedes glc coupe gia gan 2 9 ty dong

GLC Coupé được phát triển trên nền tảng GLC, chiếc xe đạt xếp hạng an toàn 5 sao bởi Cơ quan thử nghiệm an toàn châu Âu (Euro NCAP) với khả năng bảo vệ hành khách đến 95%.

Xe trang bị dày đặc các công nghệ an toàn chủ động và bị động như hệ thống hỗ trợ phòng ngừa va chạm (CPAP) với chức năng hỗ trợ tự động giảm tốc, hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động (APA) tích hợp Parktronic, chức năng cảnh báo mất tập trung (Attention Assist), hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BAS) chống trượt khi tăng tốc (ASR), ổn định thân xe điện tử (ESP) và hỗ trợ ổn định khi gió thổi ngang, hệ thống ESP® Curve Dynamic Assist giúp tránh hiện tượng thiếu lái khi vào cua ở tốc độ cao, hệ thống phanh Adaptive với chức năng hỗ trợ dừng xe và hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA)…

chi tiet mercedes glc coupe gia gan 2 9 ty dong

GLC Coupé được Mercedes-Benz Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức và phân phối với mức giá bán lẻ 2,899 tỷ đồng.

Đáng chú ý là với phiên bản này, người tiêu dùng có thể tùy chọn cá nhân hóa với với 15 trang bị cộng thêm, trong đó có hệ thống treo khí nén Air Body Control, hệ thống âm thanh vòm Burmester® hay gói ngoại thất AMG.

Theo VnEconomy

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast