Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Lexus LC 2017

Sau 4 năm trình làng mẫu concept LF-LC, Lexus chính thức ra mắt mẫu xe hai cửa LC 500 hoàn toàn mới, khẳng định hướng thiết kế sản phẩm thương lai của thương hiệu hạng sang Nhật Bản.

chiem nguong ve dep cua lexus lc 2017

Thiết kế thân xe mang đậm tính khí động học, cùng những đường nét lôi cuốn đầy cảm xúc, đi kèm với nóc xe làm từ sợi các-bon.

chiem nguong ve dep cua lexus lc 2017

Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt hình con suốt, bao quanh bởi đường viền crôm và thiết kế mắt lưới 3D cá tính, đi kèm với cụm đèn pha 3 bóng LED và đèn ban ngày hình chữ L đặc trưng vuốt nhẹ sang bên, mang lại cảm quan mui xe thấp đậm chất thể thao - với công nghệ thiết kế đèn pha mảnh ấn tượng hàng đầu thế giới.

chiem nguong ve dep cua lexus lc 2017

Thiết kế ngoại thất thêm phần thể thao bởi những dòng chảy điêu khắc tạo hình thân xe liền mạch, những đường dập nổi khí động học, mũi xe thấp, trục cơ sở dài 2,870 mm với chiều dài đầu xe 920 mm và chiều dài đuôi xe 970 mm.

chiem nguong ve dep cua lexus lc 2017

Cụm đèn hậu cũng được thiết kế hình chữ L với hiệu ứng ánh sáng đa tầng độc đáo. Bộ khuếch tán và cánh hướng gió phía sau hỗ trợđiều chỉnh luồng gió hiệu quả khi xe chuyển động. Bên cạnh đó là la-zăng hợp kim nhôm thể thao kích thước lớn 20 inch hoặc 21 inch tuỳ chọn.

chiem nguong ve dep cua lexus lc 2017

Thiết kế nội thất của LC500 sang trọng hiện đại, tập trung vào khoang lái. Ghế lái hạ thấp trọng tâm đậm chất thể thao, cùng với thiết kế không gian lái trực quan.

chiem nguong ve dep cua lexus lc 2017

LC 500 là mẫu xe Lexus đầu tiên sử dụng cấu trúc khung gầm dẫn động cầu sau ưu việt hoàn toàn mới của Lexus - tiền đề cho các mẫu xe Lexus với động cơ đặt trước/ dẫn động cầu sau trong tương lai.

chiem nguong ve dep cua lexus lc 2017

Chiếc Lexus LC500 được trang bị hệ thống khung liền khối unibody với độ cứng cao nhất trong các mẫu xe của thương hiệu. Việc sử dụng các vật liệu nhẹ và thép siêu cứng ở LC500 tạo nên khả năng chống lực xoắn cao hơn cả cấu trúc sợi các-bon của siêu xe LFA.

chiem nguong ve dep cua lexus lc 2017

Khả năng vận hành lôi cuốn của chiếc xe còn đến từ hệ thống lốp Michelin Sport (lốp trước 245/40RF21 và lốp sau 275/35RF21).

chiem nguong ve dep cua lexus lc 2017

Trái tim của LC500 là khối động cơ V8 5.0 lít hút khí tự nhiên vốn được sử dụng trong các mẫu xe RC F hay GS F, sản sinh 467 mã lực và mô men xoắn 527 Nm. Đồng hành cùng động cơ V8 5.0L là hộp số tự động 10 cấp nhỏ gọn và nhẹ hơn so với các hộp số 8 cấp thông thường, lần đầu tiên được sử dụng trong một mẫu xe hạng sang, hoạt động hiệu quả ấn tượng so với hộp số ly hợp kép. Chiếc xe có thể tăng tốc từ 0 – 100km/h chỉ trong 4.5 giây.

chiem nguong ve dep cua lexus lc 2017

Lexus LC500 cũng sở hữu hệ thống an toàn tối ưu nổi tiếng của Lexus với gói Lexus Safety System +, gồm nhiều tính năng an toàn chủđộng như: Hệ thống cảnh báo va chạm (Pre-Collision System PCS) giúp ngăn ngừa và giảm thiểu va chạm, Hệ thống hỗ trợ duy trì làn đường (Lane Keep Assist LKA) giúp phương tiện hạn chế lệch khỏi làn đường, Hệ thống đèn pha tự động thích ứng (AHB) giúp an toàn hơn khi lái xe trong đêm, và Hệ thống kiểm soát hành trình bằng radarở mọi tốc độ(All-speed DRCC). Gói Lexus Safety System + còn kết hợp hệ thống radar bước sóng mm với một camera nhằm nâng cao tính an toàn và khả năng vận hành của chiếc xe.

Theo TTTĐ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast