Cục Đăng kiểm Việt Nam yêu cầu Honda báo cáo về CR-V

Theo thông tin từ Cục Đăng kiểm Việt Nam, lãnh đạo phòng Chất lượng Xe cơ giới đã gửi văn bản yêu cầu Honda Việt Nam báo cáo về hệ thống phanh trên mẫu CR-V.

Cục Đăng kiểm Việt Nam yêu cầu Honda báo cáo về CR-V

Lãnh đạo phòng Chất lượng Xe cơ giới, Cục Đăng kiểm Việt Nam cho biết đã gửi văn bản yêu cầu Honda Việt Nam (HVN) cung cấp thông tin về sự việc những chiếc CR-V nghi vấn bị lỗi chân phanh.

Đại diện phòng Chất lượng Xe cơ giới cho biết, hiện tại HVN chưa có thông tin chính thức nào đến đến Cục Đăng kiểm VN liên quan đến những mẫu xe CR-V nhập khẩu bị nghi có lỗi này.

Cục Đăng kiểm Việt Nam yêu cầu Honda báo cáo về CR-V

Trong khi đó, đại diện Honda Việt Nam cho biết, công ty cũng mới nhận được văn bản từ phòng Chất lượng Xe cơ giới, Cục Đăng kiểm Việt Nam và hiện đang trong quá trình thu thập thông tin, dữ liệu từ các đại lí liên quan đến sự việc này.

HVN cũng khẳng định hiện đang điều tra vấn đề này và (chúng tôi) sẽ cung cấp thông tin chi tiết đến báo chí ngay khi kết thúc quá trình điều tra.

Ngoài ra, văn bản của Cục Đăng kiểm gửi HVN cũng khẳng định: nếu đúng đây là lỗi hệ thống của sản phẩm, Cục Đăng kiểm sẽ xem xét yêu cầu tiến hành việc triệu hồi xe.

Theo Dân trí

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast