Đại lý nhận đặt Honda CR-V 2018, rẻ hơn 200 triệu đồng

Nhiều đại lý ô tô Honda tung thông tin mở đơn đặt hàng cho mẫu Honda CR-V 2018 với mức giá tạm tính rẻ hơn tới trên 200 triệu đồng.

dai ly nhan dat honda cr v 2018 re hon 200 trieu dong

Liệu mức giá Honda CR-V 2018 có rẻ hơn 200 triệu đồng?

Sau khi bán ra hết lô Honda CR-V đầu tiên, các đại lý ô tô Honda lại ồ ạt mở đơn đặt hàng cho mẫu Honda CR-V tiếp theo với mức giá rẻ hơn tới 200 triệu đồng.

Nhân viên bán hàng tại nhiều đại lý Honda ô tô cho biết đã sẵn sàng nhận các đơn hàng Honda CR-V 2018. Thông tin từ một số đại lý cho hay, lô xe Honda CR-V 7 chỗ nhập khẩu tiếp theo sẽ chính thức cập cảng trong tháng 3 và có thể sẽ đến tay khách hàng vào tháng 4. Đáng chú ý, các đại lý rao giá bán (tạm tính) sẽ rẻ hơn nhiều so với thời gian trước do sẽ được hưởng mức thuế nhập khẩu 0%.

Cụ thể, một số đại lý đã mở lại đơn đặt hàng Honda CR-V với mức giá 900 triệu đồng cho phiên bản Honda CR-V E và 1,1 tỷ đồng cho phiên bản L. Tất nhiên, đây chỉ là mức giá tạm tính của đại lý, chưa phải mức giá đề xuất của Honda Việt Nam. Dù vậy, giá bán tạm tính của lô xe mới sẽ khiến không ít khách hàng phải giật mình khi giá xe sẽ thấp hơn 200 triệu đồng so với giá bán trước. Trong đó, Honda CR-V 2018 bản E có thể rẻ hơn tới 236 triệu đồng còn phiên bản L giảm gần 150 triệu đồng.

Trước đó, giá bán của Honda CR-V 2018 đã chính thức được Honda Việt Nam công bố hôm 9/1. Theo đó, mẫu Honda CR-V 7 chỗ có giá 1,256 tỷ đồng cho phiên bản L, còn phiên bản E có giá 1,136 tỷ đồng, cao hơn dự kiến khoảng 150 triệu đồng. Theo lý giải từ Honda, giá bán của Honda CR-V 2018 không như dự kiến do hãng này chỉ nhập được một lô hàng với số lượng 750 chiếc trong năm 2017 để kịp đến tay khách hàng và lô này vẫn phải chịu 30% thuế nhập khẩu.

Dù giá bán cao hơn nhiều so với dự kiến, nhưng lượng xe nhập về đã được các đại lý Honda ô tô bán ra gần hết chỉ trong tháng đầu tiên. Thậm chí, do lượng xe nhập về hạn chế, các khách hàng thích Honda CR-V phải bỏ ra số tiền nhiều hơn khi phải bỏ thêm cả trăm triệu đồng để mua các phụ kiện đi kèm để có thể nhận xe trước Tết.

Cùng với Honda CR-V 2018, các mẫu xe nhập khẩu khác như Honda Civic, Honda Jazz cũng được đại lý mở đơn đặt hàng. Tuy nhiên, phía đại diện Honda Việt Nam vẫn chưa đưa ra một thông tin chính thức nào vể việc này.

Theo ictnews.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast