David Beckham: "Xe VinFast là niềm tự hào của người Việt"

(Baohatinh.vn) - David Beckham cùng Hoa hậu Tiểu Vy là khách mời xuất hiện bên cạnh 2 mẫu xe đầu tiên của tỷ phú người Hà Tĩnh Phạm Nhật Vượng tại triển lãm Paris.

David Beckham: “Xe VinFast là niềm tự hào của người Việt”

Hình ảnh nội thất của xe VinFast được chia sẻ trên mạng xã hội, khá giống với ảnh dựng đồ họa trước đó. Hình ảnh nội thất của xe VinFast có thấy xe trang bị nhiều tính năng, công nghệ hiện đại, gồm màn hình giải trí cảm ứng 10,5 inch, ga tự động Cruise Control, phanh tay điện tử... Cần số mang thiết kế giống với nhiều mẫu xe của BMW

David Beckham: “Xe VinFast là niềm tự hào của người Việt”

David Beckham cùng hoa hậu Tiểu Vy là những người đầu tiên chiêm ngưỡng nội thất của VinFast. David Beckham đã thốt lên rằng: "Quá đẹp, quá tuyệt vời, đây thực sự là một nỗ lực tuyệt vời".

David Beckham: “Xe VinFast là niềm tự hào của người Việt”

Nhiều người tranh thủ quay, chụp ảnh để ghi lại khoảnh khắc lịch sử, khi một chiếc xe Việt ra mắt thế giới. Ảnh: Philippe Cochereau/Twitter

Vinfast sẽ có bước đi lịch sử khi một hãng xe Việt Nam lần đầu ra mắt tại triển lãm Paris Motor Show. Vào chiều nay (2/10), hai mẫu xe Lux A2.0 và Lux SA2.0 sẽ chính thức chào sân. Đây là kết quả từ hành trình hơn một năm của VinFast, từ lúc công bố dự án tháng 9/2017.

Trước đó, thông tin liên quan đến 2 mẫu xe này đã xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. Theo đó, Lux A2.0 và Lux SA2.0 sẽ sử dụng động cơ BMW N20, loại tăng áp 4 xy-lanh, dung tích 2.0L, sẽ cho 2 mức công suất 174 và 228 mã lực, còn mô-men xoắn tương ứng là 300 Nm và 350 Nm.

David Beckham: “Xe VinFast là niềm tự hào của người Việt”

David Beckham tới dự sự kiện của VinFast. Ảnh: CafeF

Để "làm nóng" sự kiện này, VinFast mời cựu ngôi sao bóng đá David Beckham xuất hiện cùng hai mẫu Lux A2.0 và Lux SA2.0 vào 2/10 tại triển lãm Paris. Tiền vệ điển trai người Anh sẽ xuất hiện trên sân khấu và có những cảm nhận đầu tiên về xe VinFast trong khuôn khổ màn ra mắt.

Bên cạnh tài năng trong bóng đá, nhất là khi còn thuộc biên chế câu lạc bộ Manchester Utd (1992-2003), Beckham được biết đến là hình mẫu đàn ông của gia đình và sở hữu một bộ sưu tập xe hơi giá trị. "Số 7 huyền thoại" đã bước sang tuổi 43 nhưng vẫn toát lên chất lịch lãm, sang trọng.

Đây là những yếu tố để VinFast mời Beckham xuất hiện trong buổi ra mắt. Bởi mục tiêu của hai mẫu xe đầu tiên hướng đến cũng là cao cấp, sang trọng và cho cả gia đình. Chiếc SUV sẽ có 7 chỗ.

Ngoài đam mê trái bóng tròn và dành thời gian cho gia đình sau khi giải nghệ vào 2013 trong màu áo câu lạc bộ Pháp, Paris Saint-Germain, David Beckham có sở thích đặc biệt đối với ôtô và là một tay chơi thực thụ. Trong bộ sưu tập của tuyển thủ xứ sương mù có đầy đủ các dòng từ siêu xe đến siêu sang, từ xe cơ bắp đến xe thể thao.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast