Đón tháng “cô hồn”, giá Toyota Vios tiếp tục chạm đáy mới

Theo đó, khách hàng mua xe Toyota Vios trong tháng 8/2019 tiếp tục được ưu đãi từ phía đại lý, giá chỉ còn từ 470 triệu đồng.

Đón tháng “cô hồn”, giá Toyota Vios tiếp tục chạm đáy mới

Toyota Vios tiếp tục có giá bán thực tế chạm đáy, chỉ từ 470 triệu đồng

Tháng 7 Âm lịch hay còn gọi là tháng “cô hồn” là mùa kinh doanh ô tô khó khăn nhất trong năm. Để kích cầu các đại lý Toyota đã đưa ra chính sách bán hàng, ưu đãi đối với hàng loạt mẫu xe. Trong đó không thể thiếu Toyota Vios, mẫu xe chủ lực của Toyota Việt Nam hiện nay. Trong tháng này, giá Toyota Vios tiếp tục chạm đáy mới, chỉ còn từ 470 triệu đồng.

Cụ thể, Toyota Vios phiên bản 1.5E MT có giá bán niêm yết 490 triệu đồng, được ưu đãi 20 triệu đồng, khiến giá bán thực tế chỉ từ 470 triệu đồng. Hai phiên bản số tự động được ưu đãi nhiều hơn là 25 triệu đồng. Giá bán Toyota Vios 1.5E CVT thực tế tại đại lý trong tháng 8/2019 (tức tháng 7 Âm lịch) từ 515 triệu đồng và Toyota Vios 1.5G CVT là 545 triệu đồng.

Bên cạnh lựa chọn giảm trực tiếp tiền mặt như trên, khách hàng mua Toyota Vios cũng có thể chọn ưu đãi theo hình thức cả tiền mặt lẫn phụ kiện. Đối với Toyota Vios 1.5E CVT là giảm 10 triệu đồng tiền mặt kèm phụ kiện dán kính, thảm trải sàn,… Còn 2 phiên bản số tự động là 15 triệu đồng kèm quà tặng phụ kiện.

Trong các mẫu xe lắp ráp trong nước, Vios là mẫu xe chiến lược, chủ lực với sản lượng cao nhất. Tính đến hết tháng 6/2019, có hơn 137.000 chiếc xe Vios được giao tới tay khách hàng tại Việt Nam. Đồng thời, Vios thường xuyên giữ vị trí số một trong danh sách những mẫu xe bán chạy nhất thị trường. Việc tập trung nâng cấp, giảm giá nhằm thúc đẩy doanh số của mẫu xe Vios được đánh giá là những nỗ lực của TMV nhằm nâng cao tỷ lệ nội địa hóa và khả năng cạnh tranh của mẫu xe Vios.

Đón tháng “cô hồn”, giá Toyota Vios tiếp tục chạm đáy mới
Đón tháng “cô hồn”, giá Toyota Vios tiếp tục chạm đáy mới

Nội thất Toyota Vios phiên bản cao cấp nhất tại Việt Nam

Toyota Vios thế hệ mới lần đầu tiên được giới thiệu tới khách hàng Việt Nam tháng 8/2019, thay đổi hoàn toàn thiết kế cũng như thêm nhiều trang bị an toàn. Khi vận hành, Toyota Vios 2018 cho cảm giác ngồi bên trong tốt hơn hẳn so với thế hệ cũ. Khi chạy trong đường phố, chiếc xe tỏ ra linh hoạt bởi kiểu dáng nhỏ gọn. Đạp ga tăng tốc từ từ, chiếc xe gần như không có tiếng ồn phát ra từ động cơ và chân ga tương đối nhạy, vận hành mượt mà khi đi trong phố. Cách âm của xe cũng được cải thiện so với thế hệ trước, tiếng động cơ không bị lọt vào bên trong cabin nhiều, đi kèm hệ thống treo và khung gầm tốt giúp chiếc xe vận hành êm ái.

Các trang bị an toàn trên Vios 2018 gồm hệ thống hỗ trợ cân bằng thân xe VSC, 7 túi khí, đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao ASEAN NCAP. Ngoài ra Vios phiên bản G và E còn được tranh bị thêm hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC và cảm biến lùi.

Cảm nhận hệ thống cân bằng điện tử trên xe hoạt động rõ ràng khi vào cua hay đánh lái gấp. Thân xe ổn định, không bị chòng chành và rất chắc chắn. Dù đánh lái hay vào cua ở tốc độ cao, khi cầm lái chiếc xe vẫn cảm giác rất an toàn và đây là điểm rất ấn tượng trên Toyota Vios thế hệ mới.

Theo báo cáo mới nhất từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), trong tháng 6/2019, Toyota Vios vẫn là mẫu xe bán chạy nhất thị trường với số xe bán ra kỷ lục 3.406 xe, tăng doanh số gần 60% so với tháng 5/2019. Doanh số này cũng giúp Toyota Vios bỏ rất xa các đối thủ như Hyundai Accent (1.464 xe), Honda City (720 xe), Mazda 2 (154 xe) hay Nissan Sunny (36 xe).

Toyota Corolla Altis là mẫu xe được Toyota Việt Nam ưu đãi hỗ trợ 40 triệu đồng lệ phí trước bạ...

Theo Báo Giao thông

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast