Hyundai Accent dòng xe tốt nhất để chạy dịch vụ

Mảng xe chạy dịch vụ là nơi đang có sự náo nhiệt và cạnh tranh khốc liệt không kém. Dòng xe chủ yếu cho mục đích này là xe hạng B, 5 chỗ và có giá rẻ. Trong đó, nổi lên 3 cái tên Toyota Vios, Hyundai Accent và Nissan Sunny. Nhiều khách hàng thắc mắc rằng, 3 dòng xe này thì mua xe nào chạy dịch vụ là hợp lý hơn?

Bài đánh giá sau đây sẽ giúp các bạn một phần nào đó có thể chọn được một chiếc xe tốt nhất để sử dụng.

Hyundai Accent là mẫu sedan phân khúc B, cạnh tranh trực tiếp với Toyota Vios, Honda City và Kia Soluto xuất hiện cách đây không lâu. Hyundai Accent và Toyota Vios đang là hai mẫu xe có doanh số tốt trong phân khúc.

Hyundai Accent dòng xe tốt nhất để chạy dịch vụ

Tại sạo Hyundai Accent lại nhỉnh hơn những dòng xe cùng phân khúc ?

Bước sang thế hệ mới, kích thước của Hyundai Accent được cải thiện đáng kể. Xe dài hơn 70mm, rộng hơn 29 mm, đồng thời trục cơ sở được kéo thêm 30 mm. Ngoại trừ chiều cao, Accent đều nhỉnh hơn đối thủ ở mọi số đo. Nhờ đó, không gian bên trong của Hyundai Accent có phần rộng rãi hơn khiến cho người ngồi sau có cảm giác thoải mái hơn.

Vô-lăng trên xe Hyundai Accent được bọc da cho cảm giác cầm chắc chắn, sướng tay. Bên cạnh đó, hãng xe Hàn cũng rất hiểu khách Việt khi trang bị thêm camera lùi hỗ trợ tài mới, và đặc biệt là hệ thống AVN định vị dẫn đường bằng tiếng Việt.

Với nhu cầu mua xe chạy dịch vụ, chúng ta thường đưa ra tiêu chí giá xe rẻ lên hàng đầu. Ở tiêu chí này, Accent đang chiếm lợi thế nhất định khi có mức giá rất mềm, chỉ nhỉnh hơn đôi chút so với các mẫu xe phân khúc A. Với mức giá này, Accent đã nhanh chóng bắt nhịp được với thị trường Việt. Dù mới chỉ xuất hiện tại Việt Nam từ tháng 4 nhưng Accent liên tục đạt những mức doanh số đáng mơ ước. Theo nhiều chuyên gia thì doanh số mà Accent có được phần lớn là nhờ giá xe rẻ.

Hyundai Accent dòng xe tốt nhất để chạy dịch vụ

Tại sao Hyundai Accent lại là lựa chọn tốt nhất cho dòng xe dịch vụ ?

Trên thực tế, nhu cầu mua xe chạy dịch vụ ở nước ta không còn đơn thuần là mua một chiếc xe kiểu taxi. Mà mẫu xe này còn có thể đáp ứng được nhu cầu di chuyển cá nhân của người dùng. Không chỉ vậy, dịch vụ vận tải ở nước ta cũng đang rất phát triển. Ngoài mục đích vận chuyển hành khách thông thường thì còn có nhu cầu về cho thuê xe tự lái, dịch vụ cho thuê xe hoa (đám cưới), cho công ty, tổ chức thuê xe,… Với thiết kế ngoại thất của Accent khá bắt mắt với lưới tản nhiệt hình lục giác kết hợp với viền mạ crom sáng bóng, cùng với đó là trang bị dải LED chạy ban ngày và bóng đèn Bi-halogen trên cụm đèn trước đủ để đáp những tất cả các nhu cầu trên.

Một yếu tố cũng rất quan trọng khi chọn mua xe chạy dịch vụ đó chính là hệ thống động cơ bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và an toàn. Ở yếu tố này, thì Hyundai Accent chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Hyundai Accent dòng xe tốt nhất để chạy dịch vụ

Mong rằng sau bài đánh giá này các bạn có thêm một sự tin tưởng khi lựa chọn chiếc xe Hyundai Accent làm bạn đồng hành trên những chặng đường sắp tới.

Các bạn có thể ghé thăm Hyundai Hà Tĩnh - Thôn Gia Ngãi, Thạch Long, Thạch Hà, Hà Tĩnh (phía Nam cầu Nga) Hotline: 0911.731.666 để thao khảo dòng xe này đang có những chương trình khuyến mãi rất tốt !

Chủ đề Hyundai Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast