Kia Rondo, Sorento và Sedona có phiên bản màu mới tại Việt Nam

Kia vừa tung ra thị trường Việt Nam các phiên bản màu mới của 3 mẫu xe 7 chỗ Kia Rondo, Sorento và Sedona.

kia rondo sorento va sedona co phien ban mau moi tai viet nam

Thông tin từ Kia Việt Nam, các phiên bản màu mới của Kia Rondo, Sorento, Sedona sẽ chính thức được bán ra thị trường Việt Nam kể từ tháng 3. Đây đều là 3 mẫu xe thuộc phân khúc 7 chỗ tại thị trường Việt Nam.

Hiện, mẫu SUV 7 chỗ Sorento có tất cả 3 phiên bản với 6 màu sắc. Giá bán cho bản Kia Sorento 2WD 2.4 GAT là 799 triệu đồng; bản Kia Sorento 2WD 2.4 GATH có giá 919 triệu đồng và Sorento 2WD 2.2 DATH có giá 949 triệu đồng.

Sorento sở hữu nội thất rộng rãi với nhiều trang bị tưởng chừng chỉ có ở xe hạng sang như nhiều chi tiết bọc da, mạ crom hoặc được bọc gỗ một cách tinh xảo.Trang bị gồm màn hình trung tâm 7 inch với DVD 6 loa, vô lăng tích hợp nút bấm điều khiển, hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập, hệ thống lọc khí ion, các cổng kết nối đa phương tiện.

Hệ thống an toàn như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống ga tự động, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống chống trộm, khóa điện thông minh, khóa cửa điều khiển từ xa, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước và sau

Mẫu xe Kia Rondo có tất cả 4 phiên bản và 7 màu sắc để lựa chọn với giá bán từ 609 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Cụ thể, Kia Rondo 2.0 GMT có giá 609 triệu đồng; Kia Rondo 2.0 GAT có giá 669 triệu đồng còn hai phiên bản Kia Rondo 2.0 GATH và 1.7 DAT cùng có mức giá 779 triệu đồng.

Trong khi đó, Kia cũng bổ sung màu mới cho cả 4 phiên bản của mẫu xe gia đình Kia Sedona. Tại thị trường Việt Nam, Kia Grand Sedona 2.2 DAT có giá 1,069 tỷ đồng; Kia Grand Sedona 2.2 DATH có giá 1,179 tỷ đồng; Kia Grand Sedona 3.3 GAT có giá 1,178 tỷ đồng và Kia Grand Sedona 3.3 GATH có giá 1,4 tỷ đồng.

Theo ITC News

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast