Lộ diện những hình ảnh đầu tiên của Lexus UX 2018

Mới đây, Lexus UX 2018 đã lộ diện những hình ảnh đầu tiên trước ngày ra mắt. Đây sẽ là mẫu crossover cạnh tranh trực tiếp với Audi Q3 hay Mercedes-Benz GLA. Nhìn chung, Lexus UX phiên bản sản xuất khác biệt rất nhiều so với mẫu concept UX mà Lexus đã từng ra mắt giới thiệu tại triển lãm Paris Motor Show 2016.

lo dien nhung hinh anh dau tien cua lexus ux 2018

Có thể nhận thấy thiết kế của UX ảnh hưởng rất nhiều từ đàn anh Lexus NX, đầu xe ấn tượng lưới tản nhiệt hình con suốt đặc trưng của Lexus và hai hốc gió bên cạnh rất mạnh mẽ, các hốc bánh vuông, đèn pha LED sắc sảo hơn tích hợp cụm đèn chiếu sáng ban ngày DRLs.

lo dien nhung hinh anh dau tien cua lexus ux 2018

Lexus UX thu hút người đối diện với những đường nét thiết kế góc cạnh nhưng vẫn có những góc mềm mại không bị thô cứng. Phiên bản mà các bác đang xem là UX 250h với gói trang bị ngoại thất F-Sport đầy hấp dẫn, tuy nhiên những hình ảnh phía sau xe hiện tại vẫn chưa được tiết lộ hoàn toàn.

lo dien nhung hinh anh dau tien cua lexus ux 2018

Lexus vẫn chưa tiết lộ nội thất của UX, là một mẫu crossover cỡ nhỏ có thể thấy rằng Lexus UX có vị trí ghế ngồi cao cho tầm nhìn phía trước tốt, khoang cabin đủ sang trọng với các vật liệu trang trí chất lượng cao, bảng điều khiển hiện đại, vô lăng tích hợp lẫy số, nút khởi động Start/Stop bên cạnh, phanh tay điện tử, hệ thống điều hoà tự động 2 vùng.

Ghế ngồi ôm sát người, nội thất bọc nhựa "NuLuxe" vinyl cao cấp, vô lăng gật gù được bọc da đắt tiền dự kiến sẽ có mặt trên UX. ​​Lexus UX sẽ chính thức xuất hiện tại triển lãm ô tô Quốc Tế Geneva Motor Show 2018 vào ngày 6 tháng 3 sắp tới tại thành phố Geneva, Thụy Sĩ. ​

Theo danviet.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast