Loạt ôtô giá dưới 1 tỷ đồng vừa ra mắt Việt Nam

Dù thị trường chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19, một số hãng xe vẫn cho ra mắt sản phẩm mới trong tháng 6.

Trong tháng 6, thị trường đón nhận một số mẫu ôtô mới dù chịu ảnh hưởng đáng kể từ dịch Covid-19. Những mẫu xe phổ thông đều được bán rẻ hoặc thấp hơn giá niêm yết trong giai đoạn mới ra mắt để kích cầu.

Ford Ranger lắp ráp: 616-925 triệu đồng

Trong tháng 6, Ford Ranger lắp ráp chính thức được bán ra thị trường. Xe vẫn giữ nguyên 5 phiên bản, trang bị không khác biệt nhưng giá bán rẻ hơn so với bản nhập Thái Lan.

Loạt ôtô giá dưới 1 tỷ đồng vừa ra mắt Việt Nam

Giá bán niêm yết của 5 phiên bản Ranger vẫn được giữ nguyên, dao động từ 616 triệu đến 925 triệu đồng. Nhưng giá bán thực tế của Ranger lắp ráp thấp hơn 5-10 triệu đồng tùy phiên bản, hoặc tặng thêm phụ kiện, tùy theo chính sách của từng đại lý.

Ford Ranger 2021 tại Việt Nam có 3 tùy chọn động cơ. Các phiên bản XL, XLS MT và XLS AT được trang bị động cơ diesel 2.2L, cùng mức công suất 158 mã lực và mô-men xoắn 385 Nm. Tùy chọn hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp.

Bản Ranger Limited được trang bị động cơ diesel 2.0L, công suất 178 mã lực và mô-men xoắn 420 Nm, hộp số tự động 10 cấp. Bản Ford Ranger Wildtrak được trang bị động cơ diesel 2.0L biturbo, công suất 210 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm, hộp số tự động 10 cấp.

Với việc chuyển sang lắp ráp trong nước và giá bán mềm hơn, Ford Ranger sẽ tăng lợi thế so với các đối thủ nhập khẩu, vốn gặp bất lợi về nguồn cung do ảnh hưởng từ dịch Covid-19. Trong tháng 5, doanh số của Ford Ranger đạt 794 xe, giảm đáng kể so với tháng trước nhưng vẫn bỏ xa các đối thủ xếp sau như Toyota Hilux (356 xe) hay Mitsubishi Triton (329 xe).

Isuzu D-Max 2021 cabin đơn: 399 triệu đồng

Isuzu D-Max 2021 được ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 4 với 3 phiên bản là Presige MT, Prestige AT và Type Z AT 4x4, giá bán lần lượt 630 triệu đồng, 650 triệu đồng và 850 triệu đồng. Sang đến tháng 6, Isuzu tiếp tục cho ra mắt thêm phiên bản D-Max cabin đơn, giá bán 399 triệu đồng.

Loạt ôtô giá dưới 1 tỷ đồng vừa ra mắt Việt Nam

Trao đổi với Zing , một đại diện của Isuzu Việt Nam cho biết mẫu D-Max cabin đơn được đưa về nước nhằm thăm dò thị trường, hướng đến khách hàng mua bán tải chở hàng nên xe có giá bán dễ chịu. Với định vị sản phẩm này, Isuzu D-Max cabin đơn gần như không có đối thủ trực tiếp tại Việt Nam.

Khác với 3 phiên bản ra mắt trước đó, mẫu xe này được xếp vào hạng xe tải và phải tuân theo tốc độ, làn đường và giờ hoạt động tại các trung tâm thành phố theo Quy chuẩn 41/2019.

Isuzu D-Max cabin đơn được trang bị động cơ diesel tăng áp 1.9L tương tự các model cabin đôi. Động cơ này có công suất 148 mã lực, mô-men xoắn cực đại 350 Nm, đi cùng hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Tuy nhiên phiên bản này có tải trọng lên tới 965 kg, cao hơn mức 950 kg của bản cabin đôi.

Peugeot 3008 facelift: 1-1,1 tỷ đồng

Phiên bản facelift của Peugeot 3008 vừa được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Xe vẫn có 2 phiên bản là AT và AL, giá bán lần lượt 1,009 tỷ và 1,109 tỷ đồng, cao hơn đời xe cũ 30-40 triệu đồng. Tương tự Ford Ranger, thời gian đầu, hãng bán giá ưu đãi tương ứng 989 triệu đồng và 1,089 tỷ đồng để kích cầu.

Loạt ôtô giá dưới 1 tỷ đồng vừa ra mắt Việt Nam

Ở đời 2021, 3008 được tinh chỉnh ngoại hình theo triết lý thiết kế mới của Peugeot. Các đường nét được làm mới sắc sảo và ấn tượng hơn, trong khi kích thước không khác biệt đời xe cũ.

Cách bố trí nội thất của Peugeot 3008 2021 cũng tương tự “tiền nhiệm”. Các điểm nhấn quen thuộc vẫn là cách bố trí cabin hướng về người lái theo phong cách buồng điều khiển máy bay, bảng đồng hồ điện tử, vô-lăng dạng D-Cut thể thao, lẫy chuyển số, cần số điện tử... Nâng cấp chính ở 2 phiên bản 2021 là màn hình cảm ứng trung tâm trên bản AL nay có kích thước 10 inch, to hơn cỡ 8 inch ở model AT.

Cung cấp sức mạnh cho Peugeot 3008 là động cơ tăng áp I4 1.6L, công suất tối đa 165 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 245 Nm ở dải vòng tua 1.400-4.000 vòng/phút, hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước. Cả 2 phiên bản 3008 mới đều có tùy chọn hỗ trợ đi địa hình Advanced Grip Control và chế độ lái thể thao.

Theo Zing

Đọc thêm

Chuỗi sự kiện “Phủ xanh, Sống chất”: Hàng nghìn người hào hứng trải nghiệm xe điện VinFast

Chuỗi sự kiện “Phủ xanh, Sống chất”: Hàng nghìn người hào hứng trải nghiệm xe điện VinFast

Những ngày qua, không khí tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước được hâm nóng bởi chuỗi sự kiện “Phủ xanh, Sống chất” do VinFast tổ chức. Hàng nghìn khách hàng đã có dịp được trải nghiệm tận tay bộ 3 xe điện VinFast đang làm mưa làm gió trên thị trường cũng như cập nhật những ưu đãi “có một không hai”.
Đèn giao thông 4 màu sẽ sớm thành hiện thực

Đèn giao thông 4 màu sẽ sớm thành hiện thực

Sự xuất hiện của các xe tự hành có thể khiến đèn giao thông phải thêm một màu mới. Ý tưởng này có thể giúp các ngã tư bớt lộn xộn hơn, xe cộ di chuyển trôi chảy và giảm tai nạn.
Lý giải sức hút của Limo Green trong phân khúc MPV 7 chỗ

Lý giải sức hút của Limo Green trong phân khúc MPV 7 chỗ

Động cơ công suất mạnh gấp đôi so với các đối thủ xe xăng, khoang nội thất rộng rãi và đặc biệt chi phí sử dụng gần như bằng 0 trong suốt 2 năm tiếp theo, VinFast Limo Green sở hữu nhiều tiềm năng để sớm độc chiếm ngôi vương phân khúc MPV 7 chỗ tại thị trường Việt.
Ở Việt Nam, ai đang mua xe điện?

Ở Việt Nam, ai đang mua xe điện?

Chỉ trong vài năm, xe điện đã dần trở nên phổ biến tại Việt Nam. Ai đang là người chọn mua ôtô điện, và vì sao nó trở nên bùng nổ đến vậy?
Giá lăn bánh xe máy Honda ICON e: 2025

Giá lăn bánh xe máy Honda ICON e: 2025

Giá lăn bánh của xe máy điện Honda ICON e: 2025 dao động khoảng trên 30 triệu đồng, tùy thuộc vào phiên bản và địa phương đăng ký. Theo kế hoạch, ICON e: bán ra thị trường từ ngày 12/4/2025.
Loạt xe Kia và Mazda nhận ưu đãi lớn

Loạt xe Kia và Mazda nhận ưu đãi lớn

Chào mừng đại lễ 30/4 và 1/5, THACO AUTO triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt cùng nhiều quà tặng hấp dẫn cho khách hàng mua xe thương hiệu Kia và Mazda trên toàn quốc.