Mua ôtô đầu năm, khách hàng được trợ giá cả trăm triệu đồng

Phần lớn đại lý ôtô ưu đãi phí trước bạ cho khách hàng mua xe trong tháng 2. Ngoài ra, các đại lý còn tặng kèm nhiều quà tặng cho khách hàng dịp đầu năm Quý Mão.

Mua ôtô đầu năm, khách hàng được trợ giá cả trăm triệu đồng

Nhiều đại lý ôtô triển khai chương trình ưu đãi cho khách hàng mua xe trong tháng 2. Ảnh: Phúc Hậu .

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán kéo dài, nhiều đại lý ôtô đã sớm hoạt động trở lại từ mùng 6 Tết Quý Mão. Đi cùng với đó, các hãng xe cũng tung ra nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá nhằm kích cầu cũng như tri ân khách hàng dịp đầu năm.

Trong số này, Mitsubishi đang tặng 50% phí trước bạ cho hầu hết dòng xe đang kinh doanh tại Việt Nam, trừ mẫu xe bán chạy nhất của hãng trong năm 2022 là Xpander.

Tuy vậy, khách mua Mitsubishi Xpander trong tháng 2 sẽ được tặng phiếu nhiên liệu, bên cạnh camera 360 độ chỉ dành riêng cho dòng xe Xpander Cross.

Với các mẫu ôtô khác của hãng xe Nhật Bản như Attrage, Triton, Pajero Sport hay Outlander, khách hàng mua xe trong tháng 2 ngoài khoản ưu đãi phí trước bạ tối đa 68 triệu đồng còn được tặng kèm camera lùi, ăng-ten vây cá hoặc camera 360 độ tùy dòng xe.

Trong khi đó, khách mua các dòng xe CR-V và City của Honda trong tháng 2 tiếp tục được nhận ưu đãi 100% phí trước bạ. Chương trình này vốn đã được Honda triển khai từ giai đoạn cuối năm ngoái và nhờ đó, City cùng CR-V đã đạt mức tăng trưởng doanh số khá tốt trước khi năm 2022 khép lại.

Với giá niêm yết từ 998 triệu đồng đến 1,138 tỷ đồng, khách hàng mua Honda CR-V sẽ nhận được mức ưu đãi với giá trị tối đa 136,56 triệu đồng nếu đăng ký xe ở địa phương có mức phí trước bạ 12%.

Mua ôtô đầu năm, khách hàng được trợ giá cả trăm triệu đồng

Honda CR-V tiếp tục được ưu đãi phí trước bạ. Ảnh: Phúc Hậu.

Đối với Honda City, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi 100% phí trước bạ tương đương giá trị tối đa 71,88 triệu đồng.

Trao đổi với Zing , nhân viên một đại lý Toyota cho biết khách hàng mua các dòng xe của hãng trong tháng 2 sẽ được nhận nhiều ưu đãi khác nhau, bao gồm một năm bảo hiểm chính hãng Toyota, gói bảo dưỡng 10.000 km, tặng phí trước bạ trị giá 30-60 triệu đồng cùng thiết bị bơm lốp.

“Trừ các dòng xe có lượng tồn kho không nhiều như Raize hay Camry thì sẽ không được ưu đãi bảo hiểm hay phí trước bạ, chương trình này sẽ áp dụng trong tháng 2 cho toàn bộ dòng xe Toyota đang kinh doanh tại Việt Nam”, nhân viên này xác nhận.

Kết thúc năm 2022, Toyota là hãng bán được nhiều ôtô nhất tại thị trường Việt Nam. Sau 12 tháng đã qua, hãng xe Nhật Bản ghi nhận doanh số 91.097 xe, bỏ xa doanh số tổng cộng 69.845 xe mà Hyundai đạt được trong cùng kỳ.

Trên đường đua cá nhân, Toyota Vios cũng vượt qua Hyundai Accent để trở thành ôtô được ưa chuộng nhất toàn thị trường Việt Nam khi đạt doanh số 23.529 xe sau 12 tháng của năm 2022.

Tham khảo tại một đại lý Hyundai, Zing được biết mẫu sedan hạng B bán chạy thứ hai toàn thị trường Việt trong năm vừa rồi cũng đang được ưu đãi mạnh ở giai đoạn đầu năm mới Quý Mão.

Cụ thể, khách mua Hyundai Accent thời điểm này sẽ được nhận ưu đãi tối đa 100% phí trước bạ tùy phiên bản. Tuy nhiên, nhân viên đại lý lưu ý rằng chỉ các mẫu xe sản xuất trong năm 2022 mới được áp chương trình ưu đãi này.

Tương tự, các xe Hyundai Santa Fe đời 2022 được ưu đãi tiền mặt tối đa 90 triệu đồng, còn Hyundai Elantra cũng được giảm giá 40-50 triệu đồng cho đến cuối tháng 2.

Khách hàng chọn mua mẫu xe “tân binh” Hyundai Stagazer sẽ được tặng 100% phí trước bạ. Chương trình này được kỳ vọng sẽ giúp Stagazer đẩy mạnh doanh số trong cuộc đua với những cái tên nặng ký cùng phân khúc như Mitsubishi Xpander, Toyota Veloz Cross hay Kia Carens.

Bên cạnh đó, khách hàng chọn mua các mẫu Kia Seltos, Kia Sonet trong tháng 2 cũng sẽ được ưu đãi tối đa 20 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều quà tặng từ đại lý.

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast