Ngắm “chiến cơ mặt đất“, giá siêu khủng từ Curtiss Motorcycle

Curtiss Motorcycle Co. đã công bố mô hình mới đầu tiên kể từ khi được đổi tên vào hồi năm ngoái.

Xe máy Curtiss Warhawk mới sẽ được giới hạn sản xuất 35 mô hình. Công ty thường thích đặt tên cho các chiếc xe của mình theo tên các máy bay quân sự và chiếc Warhawk cũng không ngoại lệ. Xe được đặt theo tên của máy bay Curtiss P-40 Warhawk phục vụ trong Thế chiến thứ II.

ngam chien co mat dat gia sieu khung tu curtiss motorcycle

"Chiến binh mặt đất" Curtiss Warhawk

Warhawk sẽ được trang bị động cơ V-twin 2.163 cc với công suất 150 mã lực và mô-men xoắn 160 lb-ft, đi kèm hộp số sàn 5 cấp. Động cơ OHV nằm trong khung nhôm đơn. Chiếc Warhawk có tốc độ tối đa là 165 dặm/giờ (265 km/h).

“Chúng tôi đã trải qua 27 năm làm việc để tối ưu và hoàn thiện sáng chế động cơ V-Twin của ông Curtiss”, Matt Chambers, CEO của Curtiss giải thích.

ngam chien co mat dat gia sieu khung tu curtiss motorcycle

Xe chia sẻ nền tảng từ mô hình Confederate P51 Combat Fighter

"Mọi thứ chúng ta biết đều được tích hợp trong chiếc xe máy này. Bởi vì Warhawk được dựa trên chiếc P51 Fighter nổi tiếng của chúng tôi, từ động cơ, hệ thống truyền động và khung gầm”, Matt Chambers chia sẻ.

Chambers làm việc rất nghiêm túc về mẫu xe này, bởi vì đây là chiếc xe máy chạy bằng khí đốt cuối cùng mà công ty của ông sẽ sản xuất. Chiếc xe tiếp theo sẽ được trang bị hệ thống điện.

Sản xuất của Curtiss Warhawk đang được tiến hành và xe có mức giá 105.000 USD (2,4 tỷ đồng).

Theo danviet.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast