Ngắm trước hình ảnh của Honda Civic Hatchback thế hệ mới

Những hình ảnh đầu tiên của Honda Civic Hatchback thế hệ mới phiên bản concept đã bất ngờ xuất hiện trên mạng trước thềm triển lãm Geneva 2016.

Ngắm trước hình ảnh của Honda Civic Hatchback thế hệ mới ảnh 1

Triển lãm Geneva 2016 ngày càng đến gần cũng là lúc hàng loạt xe mới được hé lộ hình ảnh. Một trong số đó có Honda Civic Hatchback thế hệ mới phiên bản concept.

Mới đây, những hình ảnh đầu tiên được cho là của Honda Civic Hatchback Concept đã bất ngờ xuất hiện trên mạng. Đây chính là hình ảnh xem trước cho Honda Civic Hatchback thế hệ mới phiên bản thương mại.

Như vậy, sau phiên bản sedan và coupe, hãng Honda đã sẵn sàng ra mắt Civic Hatchback thế hệ mới. Những hình ảnh rò rỉ cho thấy Honda Civic Hatchback Concept được trang bị thiết kế có nhiều nét tương đồng với phiên bản sedan. Tuy nhiên, Honda Civic Hatchback Concept đi kèm cản va trước mới tích hợp hốc gió cỡ lớn hơn và lưới tản nhiệt khác biệt.

Ở đằng sau Honda Civic Hatchback Concept có cửa mở khoang hành lý được thiết kế kiểu thực dụng hơn. Bên cạnh đó là cản va sau mới, 2 ống xả nằm giữa và cặp cánh gió mui cũng như đuôi.

Tạm thời, chưa có thông tin liên quan đến thông số kỹ thuật cụ thể của Honda Civic Hatchback. Dự đoán, Honda Honda Civic Hatchback phiên bản sản xuất sẽ sử dụng nhiều loại động cơ khác nhau. Trong đó, bao gồm cả động cơ 3 xy-lanh, tăng áp, dung tích 1.0 lít, sản sinh công suất gần 127 mã lực và mô-men xoắn cực đại 148 lb-ft.

Ngoài ra, Honda Civic Hatchback nhiều khả năng còn có cả động cơ 4 xy-lanh, dung tích 2.0 lít với công suất tối đa 158 mã lực và mô-men xoắn cực đại 138 lb-ft. Cuối cùng là động cơ 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 1,5 lít, tạo ra công suất tối đa 174 mã lực và mô-men xoắn cực đại 162 lb-ft.

Dự kiến, Honda Civic Hatchback sẽ được lắp ráp tại nhà máy ở Swindon, Anh, trước khi có mặt trên thị trường châu Âu vào đầu năm 2017. Sau đó, Honda Civic Hatchback sẽ thâm nhập các thị trường khác như Mỹ, cùng với phiên bản sedan và coupe.

Theo AutoPro

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast